บทความทั้งหมด

ป.ป.ช. จัดงานวันเด็ก ปี 2561 พร้อมเปิดให้เข้าชมพิพิธภัณฑ์ต้านโกง หวังปลูกจิตสำนึกเยาวชนไทยให้เห็นถึงความสำคัญของการป้องกันและปราบปรามการทุจริต

สัมภาษณ์ พลเอกธีระเดช ฉัตรเสถียรพงศ์ เลขาธิการมูลนิธิต่อต้านการทุจริต ช่วงที่ 2

เนื่องในโอกาสเทศกาลขึ้นปีใหม่ พ.ศ. 2561 คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) มีนโยบายเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานป้องกันและปราบปรามการทุจริต เพื่อเป็นของขวัญแก่คนไทย

สัมภาษณ์ พลเอกธีระเดช ฉัตรเสถียรพงศ์ เลขาธิการมูลนิธิต่อต้านการทุจริต ช่วงที่ 1

ศปถ. สรุปผลการลดอุบัติเหตุปีใหม่ 2561 ประสานจังหวัดถอดบทเรียนระดับพื้นที่ กำชับดำเนินมาตรการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนตลอดทั้งปี เน้นสร้างจิตสำนึกและวินัยจราจร

พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี กล่าวในรายการ “ศาสตร์พระราชา สู่การพัฒนาอย่างยั่งยืน” ออกอากาศทางโทรทัศน์รวมการเฉพาะกิจแห่งประเทศไทย วันศุกร์ที่ 5 มกราคม 2561 เวลา 20.15 น.

“Zero Tolerance คนไทยไม่ทนต่อการทุจริต” นำแนวคิดปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงมาใช้เป็นหลักในการดำเนินชีวิต และที่สำคัญนับเป็นมิติใหม่ในการสร้างเจตจำนงค์ทางการเมืองที่รัฐบาลชุดปัจจุบันนี้ให้ความสำคัญในการแก้ไขปัญหาการทุจริตเป็นวาระเร่งด่วนและให้เป็นวาระแห่งชาติ ด้วยการใช้กลไกประสานความร่วมมือกับภาครัฐ ประกอบไปด้วยฝ่ายประจำและฝ่ายการเมือง ภาครัฐวิสาหกิจ เอกชน ภาคประชาสังคม สื่อมวลชน กลไกทางศาสนาและการศึกษา ซึ่งเป็นรากฐานสำคัญในการแก้ไขปัญหาการทุจริตที่ยั่งยืน

ศปถ. สรุปผลการลดอุบัติเหตุปีใหม่ 2561 ประสานจังหวัดถอดบทเรียนระดับพื้นที่ กำชับดำเนินมาตรการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนตลอดทั้งปี เน้นสร้างจิตสำนึกและวินัยจราจร

ศปถ.เน้นย้ำจังหวัดดูแลประชาชนเดินทางกลับอย่างต่อเนื่อง วิเคราะห์สาเหตุหลัก – ถอดบทเรียนลดอุบัติเหตุ

ศปถ. เข้มข้นดูแลเส้นทางสายหลัก - ทางเลี่ยง - ทางลัด รองรับเดินทางกลับ เพิ่มความถี่เรียกตรวจ เข้มขับเร็ว-ง่วงหลับใน แนะประชาชนปฏิบัติตามกฎจราจร

ศปถ. เน้นย้ำจังหวัดคุมเข้มเส้นทางเสี่ยงอุบัติเหตุ – ดูแลความปลอดภัยนักท่องเที่ยว

ศปถ.บังคับใช้กฎหมายเคร่งครัด คุมเข้มผู้ที่ดื่มแล้วขับ – ขับรถเร็ว ดูแลความปลอดภัยพื้นที่จัดงานรื่นเริง 

สัมภาษณ์พันตำรวจเอก จรุงวิทย์ ภุมมา รองเลขาธิการคณะกรรมการการเลือกตั้ง รักษาการแทนเลขาธิการคณะกรรมการการเลือกตั้ง ให้สัมภาษณ์หัวข้อ "บทบาท อำนาจ หน้าที่ของ กกต."

นายเทอดพงศ์ คงจันทร์ ตุลาการศาลปกครองกลาง ในฐานะรองโฆษกศาลปกครอง หัวข้อ ควบสองหน้าที่ อุบัติเหตุครั้งนี้ รับผิดอย่างไร

นายเอกณัฐ จิณเสน ตุลาการศาลปกครองกลาง ในฐานะรองโฆษกศาลปกครอง หัวข้อ แท็กซี่ติดแก๊ส NGV ยื่นชำระภาษี-ต้องมีใบรับรอง อะไรบ้าง

"เมาแล้วขับ" สถิติยังพุ่ง ส่งท้ายปีเก่า 2 วันศาลสั่งคุมประพฤติ 727 คดี

สัมภาษณ์ ศาสตราจารย์พิเศษ วิชา มหาคุณ ประธานมูลนิธิต่อต้านการทุจริต ช่วงที่ 2

ป.ป.ช. แถลงผลงานรอบปี 2560 สอบทรัพย์สินให้ตกเป็นของแผ่นดิน 853 ล้านบาท

สัมภาษณ์ ศาสตราจารย์พิเศษ วิชา มหาคุณ ประธานมูลนิธิต่อต้านการทุจริต ช่วงที่ 1

ศูนย์อำนวยการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนเทศกาลปีใหม่ 2561 โดยกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย สรุปสถิติอุบัติเหตุทางถนนประจำวันที่ 29 ธันวาคม 2560 เกิดอุบัติเหตุ 576 ครั้ง ผู้เสียชีวิต 49 ราย ผู้บาดเจ็บ 609 คน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้