บทความทั้งหมด

นายศรัทธา กอบกุลบุญศิริ ผู้อำนวยการสำนักงาน ป.ป.ช.ประจำจังหวัดยโสธร สัมภาษณ์ในประเด็น "ยุทธศาสตร์ต้านโกงฉบับใหม่ กับการสร้างสังคมที่ไม่ทนต่อการทุจริต"

นางสาวสุรีรัตน์ นวลฉิมพลี ผู้อำนวยการสำนักงาน ป.ป.ช.ประจำจังหวัดชัยภูมิ สัมภาษณ์ในประเด็น "ยุทธศาสตร์ต้านโกงฉบับใหม่ กับการสร้างสังคมที่ไม่ทนต่อการทุจริต"

คณะกรรมการ ป.ป.ช.ชี้มูลความผิด นายเกษม นิมมลรัตน์ มีทรัพย์สินเพิ่มขึ้นผิดปกติอีกกว่า 21 ล้านบาท หลังศาลฎีกาฯ เคยอายัดทรัพย์สินที่เพิ่มขึ้นผิดปกติกว่า 168 ล้านบาทให้ตกเป็นของแผ่นดิน

คณะกรรมการ ป.ป.ช. ส่งข้อเสนอแนะต่อรัฐบาลและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ในการวางมาตรการป้องกันการทุจริต ในกระบวนการอนุญาตให้ชนต่างด้าวพำนักอยู่ในราชอาณาจักรไทยเป็นการชั่วคราว

คณะกรรมการ ป.ป.ช. ส่งข้อเสนอแนะต่อคณะรัฐมนตรี ในการวางมาตรการป้องกันการทุจริตในกระบวนการเบิกจ่ายยา ตามสิทธิสวัสดิการรักษาพยาบาลข้าราชการ

ศาลฎีกาฯ มีคำพิพากษายกฟ้อง นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ อดีตนายกรัฐมนตรี พร้อมกับพวกอีก 3 คนในคดี สลายการชุมนุมของกลุ่มพันธมิตร เมื่อวันที่ 7 ตุลาคม 2551 ชี้ไม่ปรากฏข้อเท็จจริง สั่งการให้เจ้าหน้าที่ใช้กำลังกับกลุ่มผู้ชุมนุมพันธมิตร

ดร.ศยามล ศักดิ์เสมอพรหม สัมภาษณ์ในหัวข้อจาก VUCA สู่ Thailand 4.0 จะป้องกันการทุจริตอย่างไร เพื่อสร้างสังคมโปร่งใสให้ยั่งยืน

ห้ามมิให้ผู้ใดโฆษณาเครื่องดื่มแอลกอฮอล์หรือแสดงชื่อหรือเครื่องหมายของเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อันเป็นการอวดอ้างสรรพคุณหรือชักจูงใจให้ผู้อื่นดื่มโดยตรงหรือโดยอ้อม

นายสมชาย งามวงศ์ชน ประธานแผนกคดีสิ่งแวดล้อมในศาลปกครองสูงสุด โฆษกศาลปกครอง สัมภาษณ์ในหัวข้อ (ไม่) มีสิทธิ์ใช้ไฟฟ้า เพราะว่าอยู่ในที่ดินโดยไม่ชอบ

นางจงกลณี กมลวิเศษกุล ผู้อำนวยการสำนักงาน ป.ป.ช.ประจำจังหวัดมุกดาหาร สัมภาษณ์ในประเด็น "ยุทธศาสตร์ต้านโกงฉบับใหม่ กับการสร้างสังคมที่ไม่ทนต่อการทุจริต"

นายเสกสรรณ์ สมมาตย์ ผู้อำนวยการสำนักงาน ป.ป.ช.ประจำจังหวัดมหาสารคาม สัมภาษณ์ในประเด็น "ยุทธศาสตร์ต้านโกงฉบับใหม่ กับการสร้างสังคมที่ไม่ทนต่อการทุจริต"

รัฐบาลเผยแพร่วีดิทัศน์สารคดีเฉลิมพระเกียรติในหลวง รัชกาลที่ 10 เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษา 65 พรรษา สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณบดินทรเทพยวรางกูร

ดร.ศยามล ศักดิ์เสมอพรหม สัมภาษณ์ในหัวข้อจาก VUCA สู่ Thailand 4.0 จะป้องกันการทุจริตอย่างไร เพื่อสร้างสังคมโปร่งใสให้ยั่งยืน

จังหวัดอุดรธานี เปิดโครงการตำบลต้นแบบป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน ผนึกกำลังภาคีขับเคลื่อน เป็นจังหวัดปลอดอุบัติเหตุทางถนน

ห้างหุ้นส่วนจำกัด วารินา บาย สุทธิพันธ์

ห้างหุ้นส่วนจำกัด วารินา บาย สุทธิพันธ์

ห้างหุ้นส่วนจำกัด พี-พาวเวอร์ มีเดีย

นายเอกณัฐ จิณเสน ตุลาการศาลปกครองกลาง รองโฆษกศาลปกครอง สัมภาษณ์ในหัวข้อ รถของกลางสูญหายไปจากสถานที่เก็บรักษา หัวหน้าสถานีตำรวจ...ต้องรับผิดชอบหรือไม่ ?

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้