รายการ ป.ป.ช.จังหวัดขจัดโกง

สำนักงาน ป.ป.ช. จัดกิจกรรมมอบรางวัลช่อสะอาดปีที่ 7 ให้กำลังใจผู้สร้างสรรค์สื่อหนุนต้านคอร์รัปชัน

งานสถาปัตยกรรมประกอบพระเมรุมาศ ในพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพในหลวงรัชกาลที่ 9 ถือว่ามีความสำคัญอย่างยิ่ง ซึ่งกรมศิลปากรได้จัดสร้าง เพื่อให้ออกมางดงามสมพระเกียรติยศสูงสุด มาร่วมเรียนรู้กระบวนการออกแบบพระเมรุมาศ ในนิทรรศการที่ศูนย์สร้างสรรค์งานออกแบบ TCDC

เปิดให้ชมนิทรรศการ พระราชพิธีถวายพระเพลิง พระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร ซึ่งจะเปิดให้เข้าชมวันที่ 1-30 พฤศจิกายน 2560 ตั้งแต่เวลา 07.00-22.00 น.

พระราชกรณียกิจตลอดระยะเวลา 70 ปี ที่ทรงครองราชย์เป็นประมุขแห่งราชอาณาจักรไทย สรุปได้ดังนี้

หมายกำหนดการพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร ระหว่างวันที่ 25-29 ตุลาคม 2560

การชะล้างพังทลายของดินเป็นปัญหาที่สำคัญอย่างหนึ่งของประเทศ มีผลต่อความเสื่อมโทรมของทรัพยากรดิน

"...แต่เงยดูท้องฟ้า มีเมฆ ทำไมมีเมฆอย่างนี้ ทำไมจะดึงเมฆนี่ลงมาให้ได้ ก็เคยได้ยินการทำฝน ก็มาปรารภกับคุณเทพฤทธิ์ ทำฝนได้ มีหนังสือเคยอ่านหนังสือทำได้..."

10 พระราชกรณียกิจอันโดดเด่น ในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 9

พระราชประวัติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 9

ป.ป.ช. ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น จัดทำแผนปฏิบัติการป้องกันทุจริต 4 ปี

ป.ป.ช.แฉข้อมูลการเบิกจ่ายค่ารักษาพยาบาลข้าราชการพุ่งพรวดเผย ปี 2559 มียอดเบิกจ่าย 7.1 หมื่นล้าน อึ้งโรงพยาบาลจับมือบริษัทยาทุจริตสารพัดแบบจ่ายยาเกินความความจำเป็น จ่ายยาโดยไม่เกี่ยวกับโรคหวังปั่นยอดจำหน่ายยา กินส่วนแบ่งจากเอกชน ชงครม.ตั้งศูนย์ประมวลข้อมูลยา ตรวจสอบทุจริต

นางสาวอรวรรณ สิทธิบุศย์ ผู้อำนวยการสำนักงาน ป.ป.ช.ประจำจังหวัดสระแก้ว สัมภาษณ์ในประเด็น "ยุทธศาสตร์ต้านโกงฉบับใหม่ กับการสร้างสังคมที่ไม่ทนต่อการทุจริต"

นายสมเกียรติ รัตนเมธาธร ประธานกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตประจำจังหวัดร้อยเอ็ด สัมภาษณ์ในประเด็น "ยุทธศาสตร์ต้านโกงฉบับใหม่ กับการสร้างสังคมที่ไม่ทนต่อการทุจริต"

นายวิวัฒน์ เจริญฉ่ำ ผู้อำนวยการสำนักงาน ป.ป.ช.ประจำจังหวัดพิษณุโลก สัมภาษณ์ในประเด็น "ยุทธศาสตร์ต้านโกงฉบับใหม่ กับการสร้างสังคมที่ไม่ทนต่อการทุจริต"

นายทนงศักดิ์ ม่วงมณี ผู้อำนวยการสำนักงาน ป.ป.ช.ประจำจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ สัมภาษณ์ในประเด็น "ยุทธศาสตร์ต้านโกงฉบับใหม่ กับการสร้างสังคมที่ไม่ทนต่อการทุจริต"

นายณภัทร เตโช ผู้อำนวยการสำนักงาน ป.ป.ช.ประจำจังหวัดพะเยา สัมภาษณ์ในประเด็น "ยุทธศาสตร์ต้านโกงฉบับใหม่ กับการสร้างสังคมที่ไม่ทนต่อการทุจริต"

นายศุภไชย ไชยหงษ์ ผู้อำนวยการสำนักงาน ป.ป.ช.ประจำจังหวัดอุบลราชธานี สัมภาษณ์ในประเด็น "ยุทธศาสตร์ต้านโกงฉบับใหม่ กับการสร้างสังคมที่ไม่ทนต่อการทุจริต"

นางจันทิรา จิตรชื่น ผู้อำนวยการสำนักงาน ป.ป.ช.ประจำจังหวัดลพบุรี สัมภาษณ์ในประเด็น "ยุทธศาสตร์ต้านโกงฉบับใหม่ กับการสร้างสังคมที่ไม่ทนต่อการทุจริต"

นายพงษ์ศักดิ์ รำไพ ผู้อำนวยการสำนักงาน ป.ป.ช.ประจำจังหวัดกาญจนบุรี สัมภาษณ์ในประเด็น "ยุทธศาสตร์ต้านโกงฉบับใหม่ กับการสร้างสังคมที่ไม่ทนต่อการทุจริต"

นายสุกฤษฎิ์ เทียงแก้ว ผู้อำนวยการสำนักงาน ป.ป.ช.ประจำจังหวัดอุตรดิตถ์ สัมภาษณ์ในประเด็น "ยุทธศาสตร์ต้านโกงฉบับใหม่ กับการสร้างสังคมที่ไม่ทนต่อการทุจริต"

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้