ดาวน์โหลด

รายการข่าวสารประโยชน์ต่อสาธารณะ สัดส่วน 25% สำหรับผู้ทดลองประกอบกิจการวิทยุกระจายเสียง

ตามประกาศ กสทช. เรื่อง หลักเกณฑ์การกำกับดูแลการทดลองประกอบกิจการวิทยุกระจายเสียง พ.ศ. 2556

ป.ป.ช.เชิญชวนเยาวชนร่วมประกวดแผนป้องกันการทุจริตกับกิจกรรมนักคิดสุจริต "คิดใหม่ ทำใหม่ เริ่มได้ที่ตัวเรา" (The Ethical Thinker)

อ.เชียงคำ จ.พะเยา กระตุ้นลดเร็ว ดื่มไม่ขับ ช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2561

นายบันเทิง วัชรเสรีกุล ผู้อำนวยการสำนักส่งเสริมความเป็นพลเมือง ประเด็น "สิทธิและเสรีภาพของประชาชนตามรัฐธรรมนูญใหม่"

นายเทอดพงศ์ คงจันทร์ ตุลาการศาลปกครองกลาง ในฐานะรองโฆษกศาลปกครอง หัวข้อ "ข้าราชการ ต้องลาป่วยอย่างไรถึงจะไม่ให้ถูกหาว่า ขาดราชการ"

นายเทอดพงศ์ คงจันทร์ ตุลาการศาลปกครองกลาง ในฐานะรองโฆษกศาลปกครอง หัวข้อ "โรงเรียนเอกชนเรียกเก็บค่าแอร์แพงไป ทำไมรัฐไม่ช่วยดูแล???"

คุณอาภรณ์ พานทอง หมู่บ้านช่อสะอาด จังหวัดสมุทรปราการ

ข่าวสารประชาสัมพันธ์จากมูลนิธิต่อต้านการทุจริต

พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี กล่าวในรายการ “ศาสตร์พระราชา สู่การพัฒนาอย่างยั่งยืน” ออกอากาศทางโทรทัศน์รวมการเฉพาะกิจแห่งประเทศไทย วันศุกร์ที่ 20 เมษายน 2561 เวลา 20.15 น.

สรุป 7 วันอันตรายสงกรานต์ 2561 เกิดอุบัติเหตุรวม 3,724 ครั้ง เสียชีวิต 418 ราย มากกว่าปี 2560 จังหวัดที่มีผู้เสียชีวิตสะสมสูงที่สุดได้แก่นครราชสีมา

สัมภาษณ์นายไพบูลย์ เหล็กพรหม ผู้อำนวยการสถาบันพัฒนาการเมืองและการเลือกตั้ง

นายเทอดพงศ์ คงจันทร์ ตุลาการศาลปกครองกลาง ในฐานะรองโฆษกศาลปกครอง หัวข้อ "ให้ปริญญาบัตรกิตติมศักดิ์มาใยถ้าตั้งใจจะเพิกถอนในภายหลัง"

นางจตุภรณ์ แก้วคุ้มภัย พัฒนสิทธิชีวิน ตุลาการศาลปกครองกลาง ในฐานะรองโฆษกศาลปกครอง หัวข้อ "เด็กจมน้ำตายในสระว่ายน้ำของเทศบาล...จะเรียกค่าชดเชยความเสียหายได้หรือไม่"

ข่าวสารประชาสัมพันธ์จากมูลนิธิต่อต้านการทุจริต

ข่าวสารประชาสัมพันธ์จากมูลนิธิต่อต้านการทุจริต

พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี กล่าวในรายการ “ศาสตร์พระราชา สู่การพัฒนาอย่างยั่งยืน” ออกอากาศทางโทรทัศน์รวมการเฉพาะกิจแห่งประเทศไทย วันศุกร์ที่ 13 เมษายน 2561 เวลา 20.15 น.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้