ข่าวเด่น

บริการข่าวสาร ความรู้ ความเคลื่อนไหว ภารกิจในการทดลองประกอบกิจการวิทยุกระจายเสียง และภารกิจในการป้องกันและปราบปรามการทุจริต เพื่อส่งเสริมค่านิยมความซื่อสัตย์สุจริตให้เกิดมีในสังคมไทย

สรุปเปิดรับสมัครคัดเลือก กสทช.ชุดใหม่ 7 ด้าน รวมมีบุคคลสนใจเข้าชิงตำแหน่ง 86 คน ด้านกฎหมาย และด้านการคุ้มครองผู้บริโภค ผู้สมัครสูงสุด ด้านละ 18 คน

คณะกรรมการ ป.ป.ช. ชี้มูลความผิดข้าราชการสำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ 9 ราย คดีเงินทอนวัดในจังหวัดนราธิวาส ยะลา และสงขลา

ตามที่มีข่าวปรากฏในสื่อออนไลน์เกี่ยวกับประเด็นคอร์รัปชันในสังคมไทย 10 ประเด็น ที่มีผู้คนสนใจแต่เห็นว่ายังเป็นปัญหาที่ควรนำเสนอต่อรัฐบาล และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อร่วมกันแก้ไขปัญหาต่อไปโดยเฉพาะประเด็นที่เกี่ยวกับความล่าช้าของคดีนั้น

มหาดไทยแจ้งทุกจังหวัดจัดกิจกรรมสวดมนต์ข้ามปี ที่วัดประจำจังหวัด-อำเภอ-ท้องถิ่น ชวนประชาชนเข้าร่วม หวังเป็นแรงจูงใจลด-ละ-เลิก-อบายมุขในช่วงปีใหม่

โปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้ นายวรวิทย์ สุขบุญ ดำรงตำแหน่ง เลขาธิการ คณะกรรมการ ป.ป.ช. สำนักงาน ป.ป.ช.

ป.ป.ช. ชี้มูลความผิด อดีต ผอ.สำนักพุทธฯ และพวก ทุจริตเงินทอนวัดพนัญเชิง ชง อสส. ฟ้องอาญา

คณะกรรมการ ป.ป.ช. มีมติเห็นชอบให้ยื่นคำร้องขอให้ศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมืองยกคดีขึ้นพิจารณา จำนวน 3 เรื่อง

มหาดไทยยืนยันรัฐบาลเร่งพัฒนาเพิ่มการลงทุนเพื่อความปลอดภัยทางถนน

การจัดงานสัมมนาวิชาการระดับชาติ เรื่อง ความปลอดภัยทางถนน ครั้งที่ 13 “ลงทุนเพื่อความปลอดภัยทางถนนที่ยั่งยืน” (Invest for Sustainable Road Safety) ระหว่างวันที่ 6-7 ธันวาคม 2560 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทค บางนา กรุงเทพมหานคร

คณะกรรมการ ป.ป.ช. มีมติชี้มูล พันตรี วีระวุฒิ วัจนะพุกกะ เมื่อครั้งดำรงตำแหน่งผู้ช่วยเลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ และเลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ร่ำรวยผิดปกติ

ป.ป.ช. มีมติชี้มูลนายสมบัติ อุทัยสาง เมื่อครั้งดำรงตำแหน่งรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย และที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร ร่ำรวยผิดปกติ

"ป.ป.ช." ชี้มูลความผิด "นพรัตน์-พนม-ประนอม" ทุจริตเงินทอนวัดพนัญเชิง 20 ล้าน ส่วนคดีทุจริตเงินทอนวัดอื่นๆ ประธานคณะอนุกรรมการไต่สวนข้อเท็จจริงฯ ระบุล้วนมีรูปแบบทุจริตเหมือนกันทั้งหมด มีตัวละครเดียวกัน ยันผู้เกี่ยวข้องบางคนได้หลบหนีไปต่างประเทศแล้ว

สมาคมสื่อช่อสะอาด คว้าโล่เกียรติยศ "ช่อสะอาด" ประจำปี 2560 จากสำนักงาน ป.ป.ช. จำนวน 3 รางวัล

ป.ป.ช. ครบรอบ 18 ปี เตรียมจัดพิธีมอบรางวัล NACC Award 2017 ให้บุคคล-องค์กร-สื่อ ที่ทำหน้าที่ด้วยความซื่อสัตย์ ส่งเสริมและป้องกันการทุจริต ภายใต้แนวคิด “มุ่งมั่นสร้างสังคมที่ไม่ทนต่อการทุจริต”

มูลนิธิเพื่อผู้บริโภค เผยผลทดสอบสารพิษจากเชื้อราในกาแฟทรีอินวัน 26 ตัวอย่าง ไม่พบการปนเปื้อน ปริมาณคาเฟอีนอยุ่ในเกณฑ์มาตรฐาน มี4 ยี่ห้อน้ำตาลสูง อีก 6 ยี่ห้อไม่มีฉลากภาษาไทย ขัดประกาศกระทรวงสาธารณสุข

สำนักงาน ป.ป.ช. ได้กำหนดจัดงานเนื่องในโอกาสวันสถาปนาสำนักงาน ป.ป.ช. ครบรอบ 18 ปี “ป.ป.ช. มุ่งมั่นสร้างสังคมที่ไม่ทนต่อการทุจริต”

ประกาศรับสมัครบุคคลเข้ารับการคัดเลือกเพื่อดำรงตำแหน่งเลขาธิการคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ

"ชัยพร ทับพวาธินท์" แต่งกลอนแสดงความอาลัยในหลวง รัชกาลที่ 9 ผลิตและลงเสียงโดย "บุญมา ศรีหมาด"

พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช มหิตลาธิเบศรรามาธิบดี จักรีนฤบดินทร สยามมินทราธิราช บรมนาถบพิตร พระบรมราโชวาท พระราชดำรัส เกี่ยวกับความซื่อสัตย์ 

รัฐบาล ชี้แจงการถวายดอกไม้จันทน์ ปรับรายการทางสถานีโทรทัศน์ช่วงพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้