รายการศาลปกครองพบประชาชน

รายการ "ศาลปกครองพบประชาชน" เพื่อเสริมสร้างความรู้ ความเข้าใจที่ถูกต้องเกี่ยวกับหลักกฎหมายปกครอง คดีปกครอง และเงื่อนไขการฟ้อง คดีปกครอง รวมทั้งการให้ความรู้เกี่ยวกับขั้นตอนกระบวนการพิจารณาคดีปกครอง

นายเทอดพงศ์ คงจันทร์ ตุลาการศาลปกครองกลาง ในฐานะรองโฆษกศาลปกครอง หัวข้อ "ฝุ่น PM 2.5 ปัญหามลพิษที่อยู่กับเรา"

นายจำกัด ชุมพลวงศ์ ตุลาการศาลปกครองกลาง ในฐานะรองโฆษกศาลปกครอง หัวข้อ "ขอรับเงินช่วยเหลือเบื้องต้นจากการรักษาพยาบาล แต่ความเสียหายไม่เข้าเกณฑ์ที่จะได้รับ"

นายเทอดพงศ์ คงจันทร์ ตุลาการศาลปกครองกลาง ในฐานะรองโฆษกศาลปกครอง หัวข้อ "คิดช้าไปบ้างถึงกับไม่ให้เบิกค่าเดินทางเลยหรือไร"

นายดนัย ศรีโมรา ตุลาการศาลปกครองเชียงใหม่ ในฐานะรองโฆษกศาลปกครอง หัวข้อ "พลัดตกหลังคาระหว่างปฏิบัติหน้าที่ ทำไมไม่ได้รับเงินบำเหน็จพิเศษ"

นายเทอดพงศ์ คงจันทร์ ตุลาการศาลปกครองกลาง ในฐานะรองโฆษกศาลปกครอง หัวข้อ "ติดมิเตอร์น้ำขวางหน้าบ้าน ช่างหน้ารำคาญหัวใจ"

นายเอกณัฐ จิณเสน ตุลาการศาลปกครองเชียงใหม่ ในฐานะรองโฆษกศาลปกครอง หัวข้อ "น้ำหลาก น้ำไหล ใครต้องจ่าย?"

นายเทอดพงศ์ คงจันทร์ ตุลาการศาลปกครองกลาง ในฐานะรองโฆษกศาลปกครอง หัวข้อ "จะสอบเป็นข้าราชการต้องถอดเสื้อผ้า แล้วหญิงใดจะกล้าสมัครสอบกันเล่า"

นายเทอดพงศ์ คงจันทร์ ตุลาการศาลปกครองกลาง ในฐานะรองโฆษกศาลปกครอง หัวข้อ "ขออนุญาตชำแหละหมู เรื่องหมูๆ ที่ไม่หมู"

นายเทอดพงศ์ คงจันทร์ ตุลาการศาลปกครองกลาง ในฐานะรองโฆษกศาลปกครอง หัวข้อ "เงินบำรุงโรงพยาบาล จะบริหารการใช้จ่ายกันอย่างไร"

นางจตุภรณ์ แก้วคุ้มภัย พัฒนสิทธิชีวิน ตุลาการศาลปกครองกลาง ในฐานะรองโฆษกศาลปกครองในฐานะรองโฆษกศาลปกครอง หัวข้อ "ไม่พอใจความประพฤติของผู้ใหญ่บ้าน... รวมตัวกันลงมติให้พ้นจากตำแหน่งได้ไหม?"

นายเทอดพงศ์ คงจันทร์ ตุลาการศาลปกครองกลาง ในฐานะรองโฆษกศาลปกครอง หัวข้อ "ลอตเตอรี่ขายเกินราคา ปัญหาโลกแตก"

นายจำกัด ชุมพลวงศ์ ตุลาการหัวหน้าคณะศาลปกครองกลาง ในฐานะรองโฆษกศาลปกครอง หัวข้อ "ลงโทษนักเรียนรุนแรงเกินเหตุ ถูกลงโทษตัดเงินเดือนเป็นธรรมหรือไม่???"

นายเทอดพงศ์ คงจันทร์ ตุลาการศาลปกครองกลาง ในฐานะรองโฆษกศาลปกครอง หัวข้อ "ชีวิตราชการต้องพัง เพราะล่วงละเมิดทางเพศผู้ต้องขังบนโรงพัก"

นายเทอดพงศ์ คงจันทร์ ตุลาการศาลปกครองกลาง ในฐานะรองโฆษกศาลปกครอง หัวข้อ "ทีคนนอกให้สอบได้ แต่คนในกลับตัดสิทธิ์"

นายเทอดพงศ์ คงจันทร์ ตุลาการศาลปกครองกลาง ในฐานะรองโฆษกศาลปกครอง หัวข้อ "ดูหลักเกณฑ์ผิด เลยต้องติดคุกต่อ"

นายเทอดพงศ์ คงจันทร์ ตุลาการศาลปกครองกลาง ในฐานะรองโฆษกศาลปกครอง หัวข้อ "ธุรกิจเสียเครดิตเพราะหน่วยงานอายัดที่ดินผิดแปลง"

นายเทอดพงศ์ คงจันทร์ ตุลาการศาลปกครองกลาง ในฐานะรองโฆษกศาลปกครอง หัวข้อ "ถ้าเป็นเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่า ใครจะกล้าเข้าไปทำกิน"

นางจตุภรณ์ แก้วคุ้มภัย พัฒนสิทธิชีวิน ตุลาการศาลปกครองกลาง ในฐานะรองโฆษกศาลปกครอง หัวข้อ "ไม่เป็นผู้มีส่วนได้เสียและไม่ดำเนินการตามระเบียบราชการ อาจปฏิเสธคำขอข้อมูลข่าวสาร"

นายเทอดพงศ์ คงจันทร์ ตุลาการศาลปกครองกลาง ในฐานะรองโฆษกศาลปกครอง หัวข้อ "โดนคุกคามทางเพศ แต่กลับเป็นเหตุให้ถูกปลดออก"

นายเทอดพงศ์ คงจันทร์ ตุลาการศาลปกครองกลาง ในฐานะรองโฆษกศาลปกครอง หัวข้อ "อยากรื้อวิหารวัด ต้องได้รับอนุญาตก่อนหรือไม่"

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้