COVID-19

คำสั่งจังหวัดนนทบุรี ที่ 1383/2563 เรื่อง สั่งปิดสถานที่เป็นการชั่วคราว (ฉบับที่ 14) ปิดสถานที่เป็นการชั่วคราวและผ่อนปรนคำสั่งปิดสถานที่เป็นการชั่วคราวบางส่วน ภายใต้ข้อกำหนดออกตามความในมาตรา 9 แห่งพระราชกำหนดการบริหารในสถานการณ์ฉุกเฉิน พ.ศ. 2548

คำแนะนำประชาชน ในสถานการณ์การระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) สถานประกอบการ / พื้นที่สาธารณะ

ทีมแก้ไขเหตุเสียของ 3BB กับการให้บริการแบบ Physical Distancing

รองเลขาธิการคณะกรรมการสุขภาพแห่งชาติ ชี้สถานการณ์โควิด-19 ระบาด สามารถเปิดเผยข้อมูลผู้ป่วยเท่าที่จำเป็นได้ เพื่อประโยชน์สาธารณะ พร้อมเร่งปูพรมขับเคลื่อนทั่วประเทศ “รวมพลังพลเมืองตื่นรู้ หนุนช่วยรัฐ สู้ภัยโควิด-19” หามาตรการเชิงสังคม ที่ชุมชนมีส่วนร่วมเฝ้าระวังและลดการแพร่ระบาดโควิด-19

“ตู้ความดันลบเก็บสิ่งส่งตรวจจากผู้ป่วย” นวัตกรรมจากแพทย์จุฬาฯ เพื่อความปลอดภัยในการตรวจเชื้อ COVID-19

เคล็ดลับง่ายๆ ในการที่จะเป็นตัวช่วยปรับโต๊ะทำงานจำเป็นสำหรับผู้ใช้งานคอมพิวเตอร์ Notebook เพื่อลดอาการปวดในระหว่างการ Work from Home

รัฐบาลยกระดับ COVID-19 เป็นวาระแห่งชาติ อนุมัติมาตรการเยียวยาชุด 3 วงเงินกว่า 1.9 ล้านล้านบาท

สภากาชาดไทย ขอรับบริจาคพลาสมาจากผู้ป่วย COVID-19 ที่หายแล้ว เพิ่มโอกาสรอดชีวิตผู้ป่วยคนอื่นต่อได้

CP นำเข้าเครื่องจักรถึงสุวรรณภูมิแล้ว หลัง “ประธานอาวุโสธนินท์ เจียรวนนท์” ประกาศสร้างโรงงานผลิตหน้ากากอนามัยฟรี! เพื่อบุคลากรทางการแพทย์และเพื่อคนไทย

กองทุนฮอนด้าเคียงข้างไทย ร่วมกับกลุ่มบริษัทฮอนด้าในประเทศไทย ต้านภัยโควิด -19 ผลิตเตียงเคลื่อนย้ายผู้ป่วยติดเชื้อแบบแรงดันลบพร้อมสนับสนุนอุปกรณ์ทางการแพทย์รวมมูลค่ากว่า 40 ล้านบาท ให้โรงพยาบาลทั่วประเทศ

รัฐบาลไทย สั่งซื้อยา Favipiravir รักษาผู้ป่วยโควิด-19 จากญี่ปุ่นและจีน รวมแล้วกว่า 2.87 แสนเม็ด

“มหาดไทย” สั่งด่วนผู้ว่าฯ ทุกจังหวัด เตรียมพร้อม หาก ศบค.ยกระดับปฏิบัติการสู้โควิด-19 แจงประชาชนห้ามเคลื่อนย้าย ให้เจ้าหน้าที่เร่งทำแผนเผชิญเหตุ

ผู้ว่าฯกรุงเทพมหานคร ประกาศปิด ร้านสะดวกซื้อ โชห่วย ซุปเปอร์มาร์เก็ต ร้านอาหาร ตั้งแต่เที่ยงคืนถึงตีห้า เพื่อให้เวลาทำความสะอาด ปิดสวนสาธารณะทั้งหมดในกรุงเทพมหานครทั้งรัฐและเอกชน เริ่มคืนพรุ่งนี้ (2 เมษายน) - 30 เมษายน ยันไม่ล็อกดาวน์ กทม.

สถานการณ์ไวรัส COVID-19 ณ วันที่ 1 เมษายน 2563 พบผู้ป่วยติดเชื้อรายใหม่ 120 ราย รวมผู้ป่วยสะสม 1,771 ราย เสียชีวิตเพิ่ม 2 ราย รวมเสียชีวิตสะสม 12 ราย

รายงานสถานการณ์ไวรัส COVID-19 ประจำวันที่ 31 มีนาคม 2563

ผู้ว่าฯนนทบุรี ขอความร่วมมือประชาชนงดออกนอกเคหสถานตั้งแต่เวลา 23.00 - 05.00 น. ของวันรุ่งขึ้น เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 #โควิด19

ผู้ว่าฯนนทบุรี สั่งร้านสะดวกซื้อทั้งหมดในจังหวัด หยุดให้บริการตั้งแต่เวลา 23.00 น. ถึง 05.00 น. มีผลบังคับใช้วันที่ 1 เมษายน 2563

ผู้ว่าฯ นนทบุรี ประกาศเข้มทุกคนต้องสวมหน้ากากอนามัย ก่อนออกจากบ้าน เพื่อป้องกันการแพร่เชื้อโควิด-19

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้