ผู้ว่าฯนนทบุรีนำประชาชนกราบถวายบังคมพระบรมศพ

Last updated: 12 ธ.ค. 2560  |  3139 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ผู้ว่าฯนนทบุรีนำประชาชนกราบถวายบังคมพระบรมศพ

ผู้ว่าฯนนทบุรีนำประชาชนกราบถวายบังคมพระบรมศพ
 
ผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรีนำประชาชนชาวนนทบุรีกว่า 750 คนร่วมเข้ากราบถวายบังคมพระบรมศพ เบื้องหน้าพระบรมโกศพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ณ พระที่นั่งดุสิตมหาปราสาท โดยเดินทาง ทางเรือโดยสารจำนวน 6 ลำขึ้นเรือที่ท่าน้ำนนทบุรีตั้งแต่เช้าตรู่วันนี้
 
เช้าวันนี้ (6 พฤศจิกายน 2559) เวลา 05.00 น. ที่บริเวณทางน้ำนนทบุรี นายนิสิต จันทร์สมวงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรี พร้อมด้วยประชาชนชาวนนทบุรีกว่า 750 คนลงเรือโดยสาร 6 ลำเพื่อเดินทางเข้าเฝ้าฯกราบถวายบังคมพระบรมศพ เบื้องหน้าพระบรมโกศพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ณ พระที่นั่งดุสิตมหาปราสาท พระบรมมหาราชวัง กรุงเทพมหานคร ทั้งนี้จังหวัดนนทบุรีได้รับมอบภารกิจจากกระทรวงมหาดไทยตามแผนการอำนวยความสะดวกประชาชนที่มีความประสงค์จะเดินทางเข้าเฝ้าฯ กราบถวายบังคมพระบรมศพ เบื้องหน้าพระบรมโกศพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ณ พระที่นั่งดุสิตมหาปราสาท จำนวน 4 รอบๆ ละ 750 คน รวมทั้งสิ้น 3,000 คน ตามสัดส่วนที่กระทรวงมหาดไทยได้กำหนดโดยรอบที่ 1 วันที่ 6 พฤศจิกายน 2559 รอบที่ 2 วันที่ 25 พฤศจิกายน 2559 รอบที่ 3 วันที่ 14 พฤศจิกายน 2559 และรอบสุดท้ายวันที่ 2 มกราคม 2560 โปรดแจ้งรายชื่อได้ที่ ที่ว่าการอําเภอที่มีภูมิลําเนาอยู่ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
 
ซึ่งทางจังหวัดนนทบุรีได้แนะนำให้กับประชาชนที่จะเดินทางเข้าเฝ้าฯ กราบถวายบังคมพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ณ พระที่นั่งดุสิตมหาปราสาท พระบรมมหาราชวัง ให้แต่งกายให้เหมาะสม ตามคำแนะนำของสำนักพระราชวัง ดังนี้ แต่งกายสุภาพไว้ทุกข์สีดำ สุภาพบุรุษ ขอความกรุณาสวมเสื้อมีปกสีดำ กางเกงขายาวสีดำ (งดเว้นกางเกงยีนส์) รองเท้าหุ้มส้นสีดำ สุภาพสตรี ขอความกรุณาสวมชุดสุภาพสีดำ มีแขน ไม่รัดรูป กระโปรงยาวคลุมเข่าหรือผ้าถุง (งดเว้นกระโปรงยีนส์) รองเท้าหุ้มส้นสีดำ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้