มูลนิธิต่อต้านการทุจริต สมาชิกรัฐสภา และเทศบาลนครนนทบุรี จัดโครงการพัฒนาชุมชนและเยาวชนช่อสะอาดรักษ์ประชาธิปไตย

Last updated: 8 ส.ค. 2563  |  5039 จำนวนผู้เข้าชม  | 

มูลนิธิต่อต้านการทุจริต สมาชิกรัฐสภา และเทศบาลนครนนทบุรี จัดโครงการพัฒนาชุมชนและเยาวชนช่อสะอาดรักษ์ประชาธิปไตย

มูลนิธิต่อต้านการทุจริต สมาชิกรัฐสภา และเทศบาลนครนนทบุรี จัดโครงการพัฒนาชุมชนและเยาวชนช่อสะอาดรักษ์ประชาธิปไตย มหกรรมสุขภาพ “นครนนท์ชุมชนคนสุขภาพดี”

วันที่ 7 สิงหาคม 2563 ณ สำนักงานเทศบาลนครนนทบุรี จังหวัดนนทบุรี ศาสตราจารย์พิเศษวิชา มหาคุณ ประธานกรรมการมูลนิธิต่อต้านการทุจริต นายพีระศักดิ์ พอจิต สมาชิกวุฒิสภา ในฐานะประธานกรรมการดำเนินการจัดกิจกรรมอันเป็นสาธารณประโยชน์เพื่อสังคมและกิจกรรมนันทนาการของวุฒิสภา นายชลธี ยังตรง รองผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรี นายสมนึก ธนเดชากุล นายกเทศมนตรีนครนนทบุรี พร้อมคณะกรรมการมูลนิธิต่อต้านการทุจริต หัวหน้าส่วนราชการเทศบาลนครนนทบุรี หน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน ภาคประชาชน เด็กนักเรียนและเยาวชนช่อสะอาด เข้าร่วมอย่างพร้อมเพรียง

นายชลธี ยังตรง รองผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรี

นายพีระศักดิ์ พอจิต สมาชิกวุฒิสภา

นายสมนึก ธนเดชากุล นายกเทศมนตรีนครนนทบุรี

วุฒิสภา โดยคณะกรรมการดำเนินการจัดกิจกรรมอันเป็นสาธารณประโยชน์เพื่อสังคมและกิจกรรมนันทนาการของวุฒิสภา เข้าร่วมโครงการพัฒนาชุมชนและเยาวชนช่อสะอาดรักษ์ประชาธิปไตย เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ประจำปี 2563 วันที่ 12 สิงหาคม 2563 โดยมี นายพีระศักดิ์ พอจิต สมาชิกวุฒิสภา ในฐานะประธานกรรมการฯ เป็นประธานในพิธีเปิด “มหกรรมสุขภาพ นครนนท์ชุมชนคนสุขภาพดี ประจำปี 2563” เพื่อส่งเสริมให้ประชาชนมีสุขภาพที่ดี ห่างไกลโรคภัย ด้วยกิจกรรมที่หลากหลาย ทั้งนี้ภายในงานมีการจัดหน่วยบริการด้านสุขภาพ อาทิ หน่วยทันตกรรมพระราชทาน โดย มูลนิธิทันตนวัตกรรมในพระบรมราชูปถัมภ์ กิจกรรมตรวจสุขภาพด้วยภูมิปัญญาแพทย์แผนไทย โดยสถาบันแพทย์แผนไทยเนตรดาว เป็นต้น นอกจากนั้น ยังมีการแสดงสินค้าผลิตภัณฑ์ชุมชนของดีเมืองนนท์อีกด้วย

สำหรับการจัดงานในครั้งนี้เป็นความร่วมมือกันของหลายภาคส่วนประกอบด้วย สมาชิกรัฐสภา มูลนิธิต่อต้านการทุจริต และเทศบาลนครนนทบุรี เพื่อรับฟังความคิดเห็นของประชาชนในพื้นที่จังหวัดนนทบุรี นำไปประกอบการพิจารณากลั่นกรองในการตรากฎหมาย การปรับปรุงกฎหมาย ให้มีความสอดคล้องและเหมาะสมกับบริบทต่าง ๆ ที่เปลี่ยนแปลงไป รวมทั้งสะท้อนข้อคิดเห็น ข้อเสนอแนะไปสู่การแก้ไข โดยอาศัยกลไกของรัฐสภา นอกจากนี้ ยังเป็นส่วนหนึ่งของการขับเคลื่อนชุมชนให้เห็นถึงความสำคัญของการพัฒนาหมู่บ้านช่อสะอาดให้มีการสร้างเครือข่ายขยายผลเป็นตำบลช่อสะอาด อำเภอช่อสะอาด และจังหวัดช่อสะอาดต่อไป

โอกาสนี้ คณะฯ ได้เข้าร่วมพิธีถวายพระพรชัยมงคล สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 12 สิงหาคม 2563

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้