สำนักงาน ป.ป.ท. ประชุมฯ ผู้แทนภาคเอกชนและภาคประชาสังคม ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนในการต่อต้านการทุจริต

Last updated: 23 ก.พ. 2564  |  3063 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สำนักงาน ป.ป.ท. ประชุมฯ ผู้แทนภาคเอกชนและภาคประชาสังคม ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนในการต่อต้านการทุจริต

สำนักงาน ป.ป.ท. ประชุมฯ ผู้แทนภาคเอกชนและภาคประชาสังคม ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนในการต่อต้านการทุจริต ครั้งที่ 2/2564

วันอังคารที่ 23 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 13.30 น. พันตำรวจโท วันนพ สมจินตนากุล เลขาธิการคณะกรรมการ ป.ป.ท. เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการส่งเสริมและสนับสนุนการมีส่วนร่วมของประชาชนในการต่อต้านการทุจริต ครั้งที่ 2/2564 ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2564 เพื่อติดตามผลการดำเนินงานของคณะอนุกรรมการ ทั้ง 5 คณะ ประกอบด้วย 1) คณะอนุกรรมการรณรงค์ต่อต้านการทุจริต 2) คณะอนุกรรมการพัฒนาองค์ความรู้และนวัตกรรม 3) คณะอนุกรรมการสร้างความเข้มแข็งและเสริมสร้างการมีส่วนร่วมของภาคประชาสังคม 4) คณะอนุกรรมการพัฒนาระบบเครือข่ายภาคประชาสังคมในการเฝ้าระวังและแจ้งเบาะแสการทุจริต และ 5) คณะอนุกรรมการส่งเสริมและสนับสนุนการมีส่วนร่วมของเยาวชนในการต่อต้านการทุจริต โดยมีนายพุฒิพงษ์ เลิศสถิตย์ รองเลขาธิการคณะกรรมการ ป.ป.ท. พร้อมด้วยกรรมการผู้แทนภาคเอกชนและภาคประชาสังคม กรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมประชุมฯ ณ ห้องประชุม 2 ชั้น 28 สำนักงาน ป.ป.ท. อาคารซอฟต์แวร์ปาร์ค ถนนแจ้งวัฒนะ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี

การประชุมดังกล่าวได้มีการพิจารณาแนวทางการออกแบบสัญลักษณ์เพื่อใช้ในการสร้างการรับรู้และเป็นสื่อแสดงสัญลักษณ์ร่วมกันระหว่างสำนักงาน ป.ป.ท. และเครือข่ายภาคประชาสังคม รวมทั้งพิจารณารูปแบบข้อมูลเกี่ยวกับคดีทุจริตและประพฤติมิชอบ เพื่อนำไปเผยแพร่ผ่านสื่อวิทยุกระจายเสียงของสมาคมสื่อชื่อสะอาด ตลอดจนพิจารณาปรับองค์ประกอบเพิ่มเติมของคณะอนุกรรมการรณรงค์ต่อต้านการทุจริต คณะอนุกรรมการสร้างความเข้มแข็งและเสริมสร้างการมีส่วนร่วมของภาคประชาสังคม และคณะอนุกรรมการส่งเสริมและสนับสนุนการมีส่วนร่วมของเยาวชนในการต่อต้านการทุจริต พร้อมทั้งพิจารณาเสนอรายชื่อผู้แทนเครือข่ายเยาวชน ในการเข้าร่วมเป็นคณะทำงานศูนย์ประสานงานเครือข่ายภาคประชาสังคม เพื่อเป็นกลไกในการขับเคลื่อนการดำเนินงานของคณะกรรมการส่งเสริมและสนับสนุนการมีส่วนร่วมของประชาชนในการต่อต้านการทุจริต ให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อยและมีประสิทธิภาพ

 
นายพุฒิพงษ์ เลิศสถิตย์ รองเลขาธิการคณะกรรมการ ป.ป.ท.
 
 
นายอุทิศ บัวศรี รองเลขาธิการคณะกรรมการ ป.ป.ช.
 
 
นายประชา เตรัตน์ กรรมการ สปท.
 
 
นายทศพร รัตนมาศทิพย์ กรรมการ สปท.
 
 
นายบุญสม พิมพ์หนู กรรมการ สปท.
 
 
นายสุทนต์ กล้าการขาย กรรมการ สปท.
 
 
นายอมรยศ พานิช กรรมการ สปท.
 
 
นายสุรพัศ์โยธิน บูรณานนท์ กรรมการ สปท.
 
 
นางสาวทิพากร คำเกิด ผู้ช่วยเลขานุการ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้