รายการศาลปกครองพบประชาชน

รายการ "ศาลปกครองพบประชาชน" เพื่อเสริมสร้างความรู้ ความเข้าใจที่ถูกต้องเกี่ยวกับหลักกฎหมายปกครอง คดีปกครอง และเงื่อนไขการฟ้อง คดีปกครอง รวมทั้งการให้ความรู้เกี่ยวกับขั้นตอนกระบวนการพิจารณาคดีปกครอง

นายเทอดพงศ์ คงจันทร์ ตุลาการศาลปกครองกลาง ในฐานะรองโฆษกศาลปกครอง หัวข้อ "ห้ามคนต่างชาติเข้าไทย ต้องผิดอะไรถึงห้ามเข้า"

นายเทอดพงศ์ คงจันทร์ ตุลาการศาลปกครองกลาง ในฐานะรองโฆษกศาลปกครอง หัวข้อ "ถนนหมู่บ้านแหว่งหาย ใครต้องรับผิดชอบ"

นายเทอดพงศ์ คงจันทร์ ตุลาการศาลปกครองกลาง ในฐานะรองโฆษกศาลปกครอง หัวข้อ "สมัครเป็นแพทย์ประจำตำบลอย่างไร ไม่ให้สอบตก"

นายเทอดพงศ์ คงจันทร์ ตุลาการศาลปกครองกลาง ในฐานะรองโฆษกศาลปกครอง หัวข้อ "ขอใช้ไฟฟ้า ทำไมต้องเสียค่าติดตั้งแพง"

นายเทอดพงศ์ คงจันทร์ ตุลาการศาลปกครองกลาง ในฐานะรองโฆษกศาลปกครอง หัวข้อ "ซื้อที่ดินถูกแปลงหรือไม่ ใครมีหน้าที่ช่วยตรวจสอบ"

นายเอกณัฐ จิณเสน ตุลาการศาลปกครองกลาง ในฐานะรองโฆษกศาลปกครอง หัวข้อ "เปลี่ยนบ้านเป็นโรงงานปรกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพของเพื่อนบ้าน ทำได้ไง...ถ้าไม่มีใบอนุญาต"

นายเทอดพงศ์ คงจันทร์ ตุลาการศาลปกครองกลาง ในฐานะรองโฆษกศาลปกครอง หัวข้อ "เปลี่ยนชื่อหรือนามสกุลบุตรผู้เยาว์ บิดามารดาจะทำแทนได้หรือไม่"

นางจตุภรณ์ แก้วคุ้มภัย พัฒนสิทธิชีวิน ตุลาการศาลปกครองกลาง ในฐานะรองโฆษกศาลปกครอง หัวข้อ "ยังไม่ถึงวันเกิด ยังไม่ครบวาระ สั่งให้พ้นจากตำแหน่งแพทย์ประจำตำบลได้ยังไง"

นายเทอดพงศ์ คงจันทร์ ตุลาการศาลปกครองกลาง ในฐานะรองโฆษกศาลปกครอง หัวข้อ "เรื่องขยะสำคัญแค่ไหน หน่วยงานใดต้องช่วยดูแล"

นายเทอดพงศ์ คงจันทร์ ตุลาการศาลปกครองกลาง ในฐานะรองโฆษกศาลปกครอง หัวข้อ "จะทำอย่างไร เมื่อเจ้าหน้าที่รับทุนการศึกษาไป แต่กลับเรียนไม่จบ"

นายเทอดพงศ์ คงจันทร์ ตุลาการศาลปกครองกลาง ในฐานะรองโฆษกศาลปกครอง หัวข้อ "ลูกความอุ่นใจมีสภาทนายความช่วยดูแล"

นายเอกณัฐ จิณเสน ตุลาการศาลปกครองกลาง ในฐานะรองโฆษกศาลปกครอง หัวข้อ "เจ้าหน้าที่ไม่ออกใบอนุญาตเลี้ยงนกกระทา ทำให้ขาดรายได้ แต่ไฉนจึงไม่เป็นการทำละเมิด"

นายเทอดพงศ์ คงจันทร์ ตุลาการศาลปกครองกลาง ในฐานะรองโฆษกศาลปกครอง หัวข้อ "ลูกความอุ่นใจมีสภาทนายความช่วยดูแล"

นางจตุภรณ์ แก้วคุ้มภัย พัฒนสิทธิชีวิน ตุลาการศาลปกครองกลาง ในฐานะรองโฆษกศาลปกครอง หัวข้อ "ศาลอนุญาตให้จดทะเบียนรับรองบุตรแล้ว แต่เสียชีวิตก่อนไปจด บุตรจะชวดรับเงินบำเหน็จตกทอดหรือไม่"

นายเทอดพงศ์ คงจันทร์ ตุลาการศาลปกครองกลาง ในฐานะรองโฆษกศาลปกครอง หัวข้อ "คนต่างชาติป่วยในไทยทำอย่างไรถึงอยู่รักษาต่อ..."

นายประวิตร บุญเทียม ตุลาการหัวหน้าคณะศาลปกครองสูงสุด ในฐานะรองโฆษกศาลปกครอง หัวข้อ "เผาทำลายบ้านและทรัพย์สินที่ปลูกในเขตอุทยานแห่งชาติ เป็นการไล่ที่ที่เกินกว่าเหตุหรือไม่"

นายเทอดพงศ์ คงจันทร์ ตุลาการศาลปกครองกลาง ในฐานะรองโฆษกศาลปกครอง หัวข้อ "เป็นข้าราชการ อย่าได้หาญไปขอเงินใคร"

นายเอกณัฐ จิณเสน ตุลาการศาลปกครองกลาง ในฐานะรองโฆษกศาลปกครอง หัวข้อ "บ้านข้างเคียงถมดินและก่อสร้างอาคารผิดแบบ ร้องเรียนแล้วแต่เจ้าหน้าที่ไม่แก้ไข ทำไงต่อดี"

นายเทอดพงศ์ คงจันทร์ ตุลาการศาลปกครองกลาง ในฐานะรองโฆษกศาลปกครอง หัวข้อ "ชนไก่ไม่ได้ เพราะเหตุใดถึงห้าม"

นายเทอดพงศ์ คงจันทร์ ตุลาการศาลปกครองกลาง ในฐานะรองโฆษกศาลปกครอง หัวข้อ "บังคับได้อย่างไร ก็คนมันไม่อยากลาออก"

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้