ภาคีเครือข่าย

พัฒนาต่อเนื่อง สู่เป้าหมายที่ชัดเจน

พ.ศ.2557 ผู้ได้รับอนุญาตทดลองประกอบกิจการวิทยุกระจายเสียง จากสำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) รวมตัวก่อตั้งสมาคมสื่อช่อสะอาด ให้เป็นองค์กรสาธารณประโยชน์เพื่อส่งเสริมการกำกับดูแลกันเองในกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ เป็นผู้ประกอบกิจการสื่อที่ดีในทุกด้านรวมถึงความรับผิดชอบต่อสังคม สนับสนุนให้สถานีทดลองประกอบกิจการวิทยุกระจายเสียง เติบโต พัฒนา และก้าวหน้าอย่างมีเป้าหมายที่ชัดเจนเหมาะสม สอดคล้องกับการทำหน้าที่สื่อมวลชน และจำเป็นต้องขยายขอบเขตให้มีความเป็นมืออาชีพเพิ่มมากขึ้น ตามกระแสความเปลี่ยนแปลงต่างๆ ที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว โดยกำหนดเป็นนโยบายให้สถานีทดลองประกอบกิจการวิทยุกระจายเสียง สังกัดสมาคมสื่อช่อสะอาด เป็นสื่อมวลชนด้านการต่อต้านทุจริตที่มีภารกิจมากขึ้นกว่าการเป็นสถานีทดลองประกอบกิจการวิทยุกระจายเสียงทั่วไป คือมุ่งเป้าหมายการพัฒนาไปสู่การเป็นผู้นำเพื่อยกระดับคุณภาพทางด้านการสื่อสารที่ดีแก่สังคม ชุมชน ท้องถิ่น ซึ่งสะท้อนผ่านวิสัยทัศน์ วัตถุประสงค์ พันธกิจ และภารกิจต่างๆ

สัญลักษณ์ "ช่อสะอาด" มีแนวคิดมาจากช่อดอกไม้ ซึ่งเป็นของขวัญที่นิยมมอบให้กันในวาระสำคัญ และครั้งนี้ เป็นโอกาสที่จะร่วมมอบของขวัญอันยิ่งใหญ่แด่ผู้ตั้งมั่นและดำรงตนในความซื่อสัตย์สุจริต ด้วยการทำความดี ไม่โกง ไม่ทุจริตต่อตนเอง ต่อผู้อื่น ต่อชุมชน สังคม ศาสนา สถาบันพระมหากษัตริย์ และประเทศชาติ โดยผ่านสัญลักษณ์ส่งเสริมคุณธรรมความดี ซึ่งได้รวบรวมทุกล้านมือขาวใสสะอาดของคนบนแผ่นดินไทย ทั้งในและนอกราชอาณาจักร โดยไม่จำกัดเพศ วัย เชื้อชาติ และศาสนาใดๆ ทั้งสิ้น รวมเข้าไว้เป็นหนึ่งเดียวกัน ผูกด้วยโบว์สีธงชาติไทย แสดงถึงการรวมพลังไทยทำดีทุกคนเข้าไว้ด้วยกัน 

Google Meet จะช่วยให้เริ่มการประชุมทางวิดีโอที่ปลอดภัยได้อย่างง่ายดาย เข้าร่วมได้จากเว็บเบราว์เซอร์รุ่นใหม่หรือดาวน์โหลดแอป เท่านี้คุณก็พร้อมสำหรับการประชุมแล้ว

บริการโฆษณาผ่านเครือข่ายวิทยุท้องถิ่น TJ media service โครงการร่วมระหว่างสมาคมสื่อช่อสะอาด บริษัท ประณีต กรุ๊ป จํากัด และ บริษัท อสมท จํากัด (มหาชน)

ป.ป.ช.ผนึกกำลังวิทยุชุมชุมเดินหน้าภารกิจพิชิตโกง มุ่งปรับทัศนคติประชาชนให้ตะหนักถึงความเลวร้ายของการทุจริต

อย. สนองนโยบายรัฐ เดินหน้าส่งเสริมการผลิตยา และเครื่องสำอางจากสมุนไพร นำเครือข่ายสื่อวิทยุชุมชน ลงพื้นที่จังหวัดปราจีนบุรี ศึกษาดูงาน ณ โรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร และบริษัท ยูโรเปี้ยนฟู้ด จำกัด (มหาชน)

สมาคมสื่อช่อสะอาด ได้รับพระราชทานพระราชานุญาต ให้เป็นเจ้าภาพร่วม ในการบำเพ็ญกุศลถวายพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช

บันทึกข้อตกลงความร่วมมือในการป้องกันและปราบปรามการทุจริตกับองค์กรและมูลนิธิด้านการสื่อสารมวลชน จำนวน 16 หน่วยงาน

กระทรวงสาธารณสุข ร่วมกับภาคีเครือข่าย เตรียมพร้อมระบบบริการการแพทย์และสาธารณสุข พร้อมดูแลประชาชนเดินทางกลับบ้านฉลองช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2560 อย่างปลอดภัย กำชับโรงพยาบาลในสังกัดทั่วประเทศเตรียมพร้อมบุคลากรกว่า 100,000 คน รถพยาบาลฉุกเฉินเกือบ 5,000 คันพร้อมให้บริการ ตลอด 24 ชั่วโมง แจ้งขอความช่วยเหลือโทร.1669 ขอความร่วมมือประชาชน“ปฏิบัติตามกฎ ดื่ม-ง่วงไม่ขับ ไม่ขับรถเร็ว สวมหมวกกันน็อค คาดเข็มขัดนิรภัย และใส่ใจผู้ร่วมทาง”

เพื่อส่งเสริมค่านิยมความซื่อสัตย์สุจริตให้เกิดขึ้นในสังคม

เพื่อการประชาสัมพันธ์ หวังพัฒนาและปลุกเครือข่ายวิทยุชุมชนทั่วประเทศร่วมต้านโกง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้