รายการศาลปกครองพบประชาชน

รายการ "ศาลปกครองพบประชาชน" เพื่อเสริมสร้างความรู้ ความเข้าใจที่ถูกต้องเกี่ยวกับหลักกฎหมายปกครอง คดีปกครอง และเงื่อนไขการฟ้อง คดีปกครอง รวมทั้งการให้ความรู้เกี่ยวกับขั้นตอนกระบวนการพิจารณาคดีปกครอง

นายเอกณัฐ จิณเสน ตุลาการศาลปกครองกลาง รองโฆษกศาลปกครอง สัมภาษณ์ในหัวข้อ รถของกลางสูญหายไปจากสถานที่เก็บรักษา หัวหน้าสถานีตำรวจ...ต้องรับผิดชอบหรือไม่ ?

นายเทอดพงศ์ คงจันทร์ ตุลาการศาลปกครองกลาง รองโฆษกศาลปกครอง สัมภาษณ์ในหัวข้อ "ออกคำสั่งทั้งที่ต้องมีกระบวนการที่ถูกต้อง"

นายสมชาย งามวงศ์ชน ประธานแผนกคดีสิ่งแวดล้อมในศาลปกครองสูงสุด โฆษกศาลปกครอง ให้สัมภาษณ์ในหัวข้อ "รื้อ 2 ตึกใหญ่ในซอยร่วมฤดี บทเรียนที่รัฐต้องตระหนัก"

นายประวิตร บุญเทียม ตุลาการหัวหน้าคณะศาลปกครองสูงสุด รองโฆษกศาลปกครอง ให้สัมภาษณ์ในหัวข้อ "คืนสัญชาติชาวแม่อาย ความยุติธรรม...ที่ศาลปกครอง"

นายเอกณัฐ จิณเสน ตุลาการศาลปกครองกลาง รองโฆษกศาลปกครอง สัมภาษณ์ในหัวข้อ ฝนรหัสประจำตัวสอบผิด... เกือบหมดสิทธิ์ไปต่อ !!

นายเทอดพงศ์ คงจันทร์ ตุลาการศาลปกครองกลาง รองโฆษกศาลปกครอง สัมภาษณ์ในหัวข้อ " เกิดอุบัติเหตุถึงแก่ความตายเพราะถนนพัง...ใครรับผิดชอบ!! "

นายประวิตร บุญเทียม ตุลาการหัวหน้าคณะศาลปกครองสูงสุด รองโฆษกศาลปกครอง ให้สัมภาษณ์ในหัวข้อ ซื้อที่ดินโดยสุจริต... เสียหาย!! เพราะโฉนดที่ดินถูกเพิกถอน?

นายสมชาย งามวงศ์ชน ประธานแผนกคดีสิ่งแวดล้อมในศาลปกครองสูงสุด โฆษกศาลปกครอง ให้สัมภาษณ์ในหัวข้อ ถูกวิ่งราวทรัพย์ พฤติการณ์ "ไม่" ประมาทเลินเล่ออย่างร้ายแรง ?

นายเอกณัฐ จิณเสน ตุลาการศาลปกครองกลาง รองโฆษกศาลปกครอง สัมภาษณ์ในหัวข้อ "ชาวบ้านใช้เป็นเส้นทางสัญจรแต่ไม่ใช่ทางสาธารณะ อบต.สร้างทางรุกล้ำต้องรับผิด"

นายประวิตร บุญเทียม ตุลาการหัวหน้าคณะศาลปกครองสูงสุด รองโฆษกศาลปกครอง ให้สัมภาษณ์ในหัวข้อ อาคารทรุดและแตกร้าวเพราะการจัดทำบริการสาธารณะหน่วยงานต้องรับผิด ?

นายเทอดพงศ์ คงจันทร์ ตุลาการศาลปกครองกลาง รองโฆษกศาลปกครอง สัมภาษณ์ในหัวข้อ "ที่ดินของเรา ที่ดินของหลวง"

นายสมชาย งามวงศ์ชน ประธานแผนกคดีสิ่งแวดล้อมในศาลปกครองสูงสุด โฆษกศาลปกครอง ให้สัมภาษณ์ในหัวข้อ "ใครมีสิทธิ์เข้าทำกินในที่ดิน ส.ป.ก."

นายเอกณัฐ จิณเสน ตุลาการศาลปกครองกลาง รองโฆษกศาลปกครอง สัมภาษณ์ในหัวข้อ "ขุดลอกคลองนำดินไปถมที่เป็นการกระทำละเมิด"

นายประวิตร บุญเทียม ตุลาการหัวหน้าคณะศาลปกครองสูงสุด รองโฆษกศาลปกครอง ให้สัมภาษณ์ในหัวข้อ เด็กจมน้ำเสียชีวิตในสระว่ายน้ำเทศบาล เทศบาลต้องรับผิด?

นายเทอดพงศ์ คงจันทร์ ตุลาการศาลปกครองกลาง รองโฆษกศาลปกครอง สัมภาษณ์ในหัวข้อ "ใบสำคัญ สด.9 กับผู้ที่มีภาวะเพศสภาพไม่ตรงกับเพศกำเนิด"

นายสมชาย งามวงศ์ชน ประธานแผนกคดีสิ่งแวดล้อมในศาลปกครองสูงสุด โฆษกศาลปกครอง ให้สัมภาษณ์ในหัวข้อ ระยะเวลาการฟ้องคดีปกครอง และมาตรการช่วยเหลือประชาชนระหว่างการยื่นฟ้องคดี (วิธีการชั่วคราวก่อนการพิพากษา)

นายเอกณัฐ จิณเสน ตุลาการศาลปกครองกลาง รองโฆษกศาลปกครอง สัมภาษณ์ในหัวข้อ "คดีแบบไหนเรียกว่า...คดีศาลปกครอง"

นายเทอดพงศ์ คงจันทร์ ตุลาการศาลปกครองกลาง รองโฆษกศาลปกครอง สัมภาษณ์ในหัวข้อ "4 ขั้นตอนการดำเนินกระบวนพิจารณาคดีในศาลปกครอง"

นายเทอดพงศ์ คงจันทร์ ตุลาการศาลปกครองกลาง รองโฆษกศาลปกครอง สัมภาษณ์ในหัวข้อ "ฟ้องศาลปกครองฟ้องง่าย แต่ต้องเป็นไปตามเงื่อนไขการฟ้องคดี"

นายประวิตร บุญเทียม ตุลาการศาลปกครองสูงสุด ช่วยทำงานชั่วคราวในตำแหน่งตุลาการ หัวหน้าคณะศาลปกครองสูงสุด ให้สัมภาษณ์ในหัวข้อ "ข้อควรรู้ก่อนไปศาลปกครอง"

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้