สำนักงาน กสทช.

ประชาสัมพันธ์เสริมสร้างภาพลักษณ์และภารกิจ
ของ
สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ

กสทช.ปลื้ม โกยเงินประมูล 5G รวม 3 คลื่นกว่า 1 แสนล้านบาท คลื่น 700 MHz แข่งเดือด ผู้ประกอบการแข่งเคาะราคา ดันราคาใบอนุญาตพุ่ง 95% ขณะที่การประมูลคลื่น 2600 MHz-26 GHz กร่อยเคาะราคากันแค่ 1-2 รอบ 'ฐากร' ชงผลประมูลให้บอร์ดกสทช.รับรอง 19 กุมภาพันธ์ นี้

การประมูลคลื่นความถี่สำหรับกิจการโทรคมนาคมย่าน 700 MHz 2600 MHz และ 26 GHz 5 ค่ายมือถือ รายงานตัวพร้อมประมูล 5G จำนวน 3 คลื่น ตั้งแต่เวลา 07.30 น. เตรียมเคาะเดือดเวลา 09.30 น.

สำนักงาน กสทช. จัดอบรมผู้ประกอบการสถานีวิทยุกระจายเสียงและโทรทัศน์ ในพื้นที่กรุงเทพฯ จังหวัดในภาคกลาง และภาคตะวันออก เข้าร่วมการฝึกอบรมผู้ประกอบกิจการด้านการออกอากาศรายการหรือการโฆษณาที่ไม่เป็นการเอาเปรียบผู้บริโภคในกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์

มูลค่าตลาดโฆษณาทีวีดิจิตอลในรอบ 5 ปี (2557- 2562)

สรุปเปิดรับสมัครคัดเลือก กสทช.ชุดใหม่ 7 ด้าน รวมมีบุคคลสนใจเข้าชิงตำแหน่ง 86 คน ด้านกฎหมาย และด้านการคุ้มครองผู้บริโภค ผู้สมัครสูงสุด ด้านละ 18 คน

ต้องนับเป็นความพยายามของ กสทช.หรือคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช) ที่ต้องการออกกฎระเบียบผู้ให้บริการแพลตฟอร์มโอทีที (Over The Top) เฟซบุ๊ก (Facebook) และยูทิวบ์ (YouTube) มาเข้าระบบ เพื่อควบคุมเนื้อหาไม่ให้ขัดต่อระเบียบ กสทช. และจะต้องชำระค่าใช้คลื่นความถี่ เพื่อสร้างกติกาที่เท่าเทียมกัน สถานีโทรทัศน์

บอร์ด กสทช. โละเกณฑ์ OTT ทิ้ง เหตุมีจุดอ่อนเพียบหวั่นถูกฟ้อง-เตรียมยกร่างเป็นกฏหมายมีผลใช้ก่อน 6 ตุลาคม

Asia Internet Coalition หรือ AIC เป็นองค์กรความร่วมมือที่มีสมาชิกคือ Facebook, Google, LinkedIn, Apple, Twitter รวมถึง Yahoo, LINE, และ Rakuten ได้ออกแถลงการณ์ต่อกฏระเบียบที่ กสทช. ออกมาเพื่อควบคุม OTT โดย Jeff Paine กรรมการผู้จัดการของ AIC

คณะอนุฯ OTT กสทช. สรุปแนวทางกฎหมาย OTT ชี้แพลตฟอร์มเข้าหลักเกณฑ์กิจการบรอดคาสต์ไม่ใช้คลื่นความถี่ ยึดประกาศฯ เดิมปรับใช้กำกับดูแล OTT สิงหาคมนี้

สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ

สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ

สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ

กสทช.ชี้แจงกรณี "บีบีซี"ยุติการออกอากาศจากสถานีถ่ายทอดวิทยุคลื่นสั้นในไทย ชี้หาก"บีบีซี"และกระทรวงการต่างประเทศตกลงกันได้ พร้อมสนับสนุนให้ออกอากาศได้อีกครั้ง

สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้