ประชาสัมพันธ์

คนไทยยังไม่เคยลืม "พระราชดำรัสครั้งสุดท้าย" ของพระองค์ท่าน ที่เกิดขึ้นเมื่อวันนี้ของ 4 ปีที่แล้ว อันเป็นพระราชดำรัสในวันที่ 5 ธันวาคม 2556

ขอเชิญทุกท่านมาร่วมส่งเสริมและมาร่วมให้กำลังใจผู้ประกอบการ สนับสนุนผลไม้ สินค้าเกษตรแปรรูป และ และสินค้า OTOP ที่ขึ้นชื่อของทางภาคใต้

พลตำรวจเอกวัชรพล ประสารราชกิจ ประธานกรรมการ ป.ป.ช. เปิดการอบรมสื่อมวลชนต้านทุจริต ในหัวข้อ “จริยธรรมสื่อกับการปฏิรูปในยุคดิจิทัล Thailand 4.0” ให้สมาชิกของสมาคมสื่อช่อสะอาด

โครงการประกวดภาพยนตร์โฆษณาเพื่อสังคม ถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ครั้งที่ 13 True Young Producer Award 2017 รณรงค์เพื่อต่อต้านการทุจริต ในหัวข้อ 'โกง ไม่ เท่'

มูลนิธิต่อต้านการทุจริต จัดโครงการประกวดเพลง “ช่อสะอาดต้านทุจริต” ให้นักเรียน นักศึกษา และประชาชนทั่วไป ส่งผลงานเพลงที่มีเนื้อหารณรงค์ต่อต้านการทุจริตทุกแนว ไม่ว่าจะเป็น ลูกทุ่ง ลูกกรุง ฮิปฮอป หรือแนวอื่นๆ เพื่อชิงถ้วยรางวัล และเงินสดมูลค่ากว่า 700,000 บาท

สำนักงาน ป.ป.ช. มอบเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างสรรค์ งานด้านสื่อเนื้อหาหนุนต้านทุจริตคอร์รัปชันทุกรูปแบบ

สมาคมสื่อช่อสะอาด จัดโครงการอบรมวิชาชีพสื่อมวลชนต้านทุจริต หัวข้อ “จริยธรรมสื่อกับการปฏิรูปในยุคดิจิทัล Thailand 4.0”

ข้อตกลงคุ้มครองของการประกันความเสี่ยงภัยทรัพย์สินเป็นการกำหนดแบบสรรพภัย คือ กรมธรรม์ประกันภัยจะให้ความคุ้มครองความเสียหายที่เกิดขึ้น ซึ่งมิได้ถูกระบุยกเว้นไว้ในกรมธรรม์ประกันภัย จึงอาจเห็นว่ามีการเขียนข้อยกเว้นไว้มากกว่าในการประกันภัยอื่น ทั้งนี้ก็เพื่อให้เกิดความชัดเจนว่าสิ่งใดจะไม่ได้รับความคุ้มครองตามกรมธรรม์ประกันภัย

ป.ป.ช. ชูยุทธศาสตร์ "ประเทศไทยใสสะอาด ทั้งชาติต้านทุจริต"

เพื่อเป็นเครื่องมือทางการสื่อสารประชาสัมพันธ์ในการสร้างภาพลักษณ์ให้แก่สมาคมสื่อช่อสะอาด

เพื่อเสริมสร้างและให้กำลังใจแก่ผู้ปฏิบัติหน้าที่ป้องกันและปราบปรามการทุจริต

เพื่อเป็นเครื่องมือทางการสื่อสารประชาสัมพันธ์ในการสร้างภาพลักษณ์ให้แก่สมาคมสื่อช่อสะอาด

สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ

กองพัฒนาศักยภาพผู้บริโภค สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.)

โครงการ “3 ล้าน 3 ปี เลิกบุหรี่ ทั่วไทย เทิดไท้องค์ราชัน”

สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้