รายการเปิดแฟ้มคดีทุจริต ความจริงที่ต้องเปิดเผย

พลิกแฟ้มมติ ป.ป.ช.ฟันทุจริต ดาบตำรวจ "ก." เรียกรับเงินงบซ่อมถนน 7 แสน

พลิกแฟ้มมติ ป.ป.ช.ฟันทุจริต พ.ต.ต. แก้ใบเสร็จยักยอกเงินซื้อรองเท้า 3 แสน

พลิกแฟ้มมติ ป.ป.ช.ฟันทุจริต สจ. "ข." เอารถหลวงจำนำร้านคาราโอเกะ

พลิกแฟ้มมติ ป.ป.ช.ฟันทุจริต พันเอก พ. อมค่าโฆษณาวิทยุกองทัพภาคที่ 2

พลิกแฟ้มมติ ป.ป.ช.ฟันทุจริต ร.ต.อ.ยักยอก ATM ผู้ต้องหาคดียาบ้ากดเงินใช้ 7 แสน

พลิกแฟ้มมติ ป.ป.ช.ฟันทุจริต อบต.ตรวจงานเท็จ-ประปาร้อยเอ็ดเรียกเงินผู้รับจ้าง

พลิกแฟ้มมติ ป.ป.ช.ฟันทุจริตที่ปรึกษารมต.จัดซื้อยา-เชือดอธิบดีงาบเรือขุด

พลิกแฟ้มมติ ป.ป.ช.ฟันทุจริต คดีใหญ่รถดับเพลิง-นายกอบจ.งาบมุ้งไข้เลือดออก

พลิกแฟ้มมติ ป.ป.ช.ฟันทุจริต บทลงโทษ พลเอก 'ก.' เลี่ยงระเบียบซื้อที่ดิน32ล้าน

พลิกแฟ้มมติ ป.ป.ช.ฟันทุจริต รมต.-ผอ.รพ.รัฐ เอื้อประโยชน์จัดซื้อจ้างบริษัทพวกพ้อง

ป.ป.ช. จับมือองค์กร สมาคม มูลนิธิ หน่วยงานด้านการสื่อสารและภาคอุตสาหกรรมบันเทิง ขยายเครือข่าย หาแนวร่วมสร้างสังคมไม่ทนต่อการทุจริต พร้อมเปิดตัวโฆษณาชุด “ไม่ยอม ไม่ทน ไม่เฉย รวมพลังคนไทยไม่โกง” หวังคนไทยต้านคอร์รัปชันทุกรูปแบบ

อยากให้คนไทยทุกคนได้อ่านหนังสือเล่มนี้จัดทำโดย สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ

จากประกาศ สธ.ห้ามชาร์ทมือถือส่วนตัวถึงกรณีศึกษา เป็นคนหลวง ก็ต้องใช้ของหลวง,อย่าเถียง มันเป็นรถของหลวงแล้ว,จำคุก 2 ปี 6 เดือน นาย กอ ฐานใช้รถหลวงงานแต่งลูกสาว, ดูงานด้วยรับปริญญาด้วย, เก็บกลับบ้าน และคนหลวงกับรถยนต์หลวง

คนไทยยังไม่เคยลืม "พระราชดำรัสครั้งสุดท้าย" ของพระองค์ท่าน ที่เกิดขึ้นเมื่อวันนี้ของ 4 ปีที่แล้ว อันเป็นพระราชดำรัสในวันที่ 5 ธันวาคม 2556

กองดุริยางค์ทหารบกเผยแพร่เพลง “คืนความสุขให้ประเทศไทย” แต่งเนื้อร้อง-ทำนองโดยนักแต่งเพลงละครชื่อดัง ระบุขอประชาชนไว้ใจและศรัทธากองทัพ เพื่อให้แผ่นดินที่งดงามกลับคืนมา

บมจ. สามารถเทลคอม เป็นบริษัทที่อยู่ในตลาดหลักทรัพย์ ระบุเรื่องนโยบายการต่อต้านการทุจริตคอร์รัปชันไว้ หลายข้อ ให้กรรมการ ผู้บริหารพนักงานของบริษัท บริษัทย่อย และบริษัทร่วม จะต้องยึดถือปฏิบัติอย่างเคร่งครัด อาทิ มีความเป็นกลางทางการเมือง การบริจาคเงินเพื่อการกุศลและเงินสนับสนุนต้องมีเอกสารหลักฐานชัดเจน ไม่ให้ของขวัญทรัพย์สิน ของกำนัล หรือประโยชน์ อื่นใด ที่ไม่เหมาะสมหรือทำให้เกิดภาพลักษณ์ของการเกื้อหนุน การทำธุรกรรมกับภาครัฐจะต้องดำเนินการอย่างถูกต้อง ตรงไปตรงมา ปฏิบัติตามกฎหมายแต่ละประเทศ เป็นต้น

7 ปีก่อน Hurd NM และคณะได้ทำการศึกษาเรื่องพฤติกรรมของเด็กวัยรุ่นระดับเกรด 9 หรือประมาณมัธยมศึกษาปีที่ 3 ในประเทศสหรัฐอเมริกา จำนวน 659 คน และรายงานว่า พฤติกรรมของเด็กที่แสดงออกมาเมื่อประสบพบเจอกับปัญหาในชีวิตนั้นแตกต่างกันไป

พระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร พสกนิกรชาวไทย ร่วมใจน้อมถวายความอาลัย อย่างมืดฟ้ามัวดิน

ไม่ใช่โชคช่วยได้เพราะฝีมือล้วนๆ "WHO" เผยรายงานผลความปลอดภัยทางถนนปี 59 ไทยยอดตายพุ่งสูงขึ้นอาจมีแนวโน้มรุนแรง จนกลายเป็นประเทศที่มีอุบัติเหตุถนนสูงเป็นอันดับ 1 ของโลก

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้