สำนักงานผู้ตรวจการแผ่นดิน

การแก้ไขปัญหาการต่ออายุใบอนุญาตประกอบธุรกิจโรงแรม บริเวณหาดเฉวง เกาะสมุย EP.12 โดย นางสาวบุศยา รัตนไพโรจน์ เจ้าหน้าที่สอบสวนชำนาญการ สำนักสอบสวน 4

มหากาพย์ปัญหาที่ดินเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์ EP.11 โดย นางสาวจิตรลดา คำสงค์ ผู้อำนวยการส่วนสอบสวน 1 สำนักสอบสวน 3

24 ปี ผู้ตรวจการแผ่นดิน บทบาท หน้าที่ ตามรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย พ.ศ. 2544-2560 EP.9 โดย พันตำรวจโท ทีรป กฤตธีรานนท์ เลขาธิการสำนักงานผู้ตรวจการแผ่นดิน

การเตรียมความพร้อมเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุในประเทศไทย EP.7 โดย นางสาวภูษนิศา ยุทธศักดิ์ เจ้าหน้าที่สอบสวนชำนาญการพิเศษ สำนักตรวจสอบหน้าที่ของรัฐ

การขับเคลื่อนโครงการบริหารจัดการการใช้ประโยชน์ที่ดินสาธารณประโยชน์ที่มีการบุกรุกเพื่อขจัดความยากจนและพัฒนาชนบทในจังหวัดพัทลุง EP.5 โดย นายวัชรพงศ์ หล่อหิรัญ เจ้าหน้าที่สอบสวนชำนาญการพิเศษ สำนักสอบสวน 2

ช่วยเหลือเด็กต่างด้าวไม่มีสูติบัตรให้เข้าศึกษาในโรงเรียน EP.4 โดย นางสาววรรณวิภา รักอาชีพ เจ้าหน้าที่สอบสวนชำนาญการ สำนักตรวจสอบเรื่องร้องเรียน

ผู้ตรวจการแผ่นดินจี้รัฐบาลช่วยเกษตรกรและชาวบ้านลุ่มน้ำชีที่ได้รับผลกระทบจากการก่อสร้างเขื่อนร้อยเอ็ด เขื่อนยโสธร-พนมไพร และเขื่อนธาตุน้อย EP.3 โดย นายทรงศัก สายเชื้อ ผู้ตรวจการแผ่นดิน

การแก้ไขปัญหาด้านความปลอดภัยของรถรับ-ส่ง นักเรียน EP.2 โดย รองศาสตราจารย์อิสสรีย์ หรรษาจรูญโรจน์ ผู้ตรวจการแผ่นดิน

2 ทศวรรษการสร้างสันติภาพในจังหวัดชายแดนใต้ โดย พญ.เพชรดาว โต๊ะมีนา ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม

กฎหมายว่าด้วยคู่ชีวิต หรือสมรสเท่าเทียม กับหลักประกันสิทธิเสรีภาพและความเสมอภาค โดย รศ. ดร. หทัยรัตน์ มาประณีต หัวหน้าภาควิชาสังคมวิทยา คณะสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ

ผู้ตรวจการแผ่นดิน MOU สมาคมสื่อช่อสะอาด สร้างช่องทางขยายความรู้ผู้ตรวจการแผ่นดินสู่ชุมชน

ผู้ตรวจการแผ่นดิน ระดมหารือแก้น้ำท่วมถนน “แจ้งวัฒนะ-ศรีนครินทร์” แนวก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีชมพู-สีเหลือง เพิ่มประสิทธิภาพการระบายน้ำ พัฒนาระบบแจ้งเหตุให้มีประสิทธิภาพ

ผู้ตรวจการแผ่นดินลงพื้นที่อุทัยธานี ร่วมพบปะแลกเปลี่ยนความคิดเห็นจากทุกภาคส่วนในกิจกรรม “สำนักงานผู้ตรวจการแผ่นดินสัญจร”

ผู้ตรวจการแผ่นดินลงพื้นที่อุทัยธานี ร่วมผลักดันความปลอดภัยทางถนน เร่งสร้างวินัยจราจร

ศาลรัฐธรรมนูญมีมติเอกฉันท์ไม่รับคำร้องของผู้ตรวจการแผ่นดินที่ขอให้พิจารณาตามรัฐธรรมนูญ มาตรา 213 กรณีรัฐสภามีมติไม่เห็นชอบกับการเสนอชื่อ นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรค และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคก้าวไกล เป็นนายกรัฐมนตรีรอบ 2 ว่าขัดหรือแย้งต่อรัฐธรรมนูญหรือไม่

เลขาธิการผู้ตรวจการแผ่นดิน ย้ำปมการตรวจสอบรัฐสภาครบองค์ประกอบ ส่งไม้ต่อศาลรัฐธรรมนูญตีความได้ ยืนยันใช้อำนาจอย่างเที่ยงธรรมและเป็นกลาง

สำรวจแนวคิดการใช้ทุนทางวัฒนธรรมและการศึกษาวิจัย โดย นางสาวอินทุอร แสงอรัญ นักวิชาการ สำนักวิจัยและพัฒนา สถาบันพระปกเกล้า

สำนักงานผู้ตรวจการแผ่นดิน จัดกิจกรรมความร่วมมือระหว่างสำนักงานผู้ตรวจการแผ่นดินกับเครือข่ายของกรมประชาสัมพันธ์ระดับจังหวัด จังหวัดนนทบุรี

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้