สิทธิประโยชน์สมาชิก

สมาคมสื่อช่อสะอาด ขานรับ กสทช.เปลี่ยนผ่านสัมปทานวิทยุชุมชนสู่ระบบใบอนุญาต

งานเสวนา “ความเคลื่อนไหวของการดำเนินงานภายใต้กิจการกระจายเสียง ประจำปี 2566” เพื่อติดตาม ตรวจสอบ และประเมินผลการดำเนินการและการบริหารงานของ กสทช. สำนักงาน กสทช. และเลขาธิการ กสทช. ด้านกิจการกระจายเสียง ประจำปี 2566

โครงการประกันภัยความเสี่ยงภัยทรัพย์สิน "สถานีวิทยุกระจายเสียงสังกัดสมาคมสื่อช่อสะอาด" ประจำปี 2566 - 2567

สมาคมสื่อช่อสะอาด มอบเงินกองทุนเพื่อนช่วยเพื่อนให้ดีเจจีจี๊ “จิดาภา อารีรัตโนบล” เจ็บป่วยจากมะเร็งร้าย

โครงการประกันภัยความเสี่ยงภัยทรัพย์สิน "สถานีวิทยุกระจายเสียงสังกัดสมาคมสื่อช่อสะอาด" ประจำปี 2565 - 2566

ประกาศคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ เรื่อง หลักเกณฑ์ว่าด้วยการทดลองออกอากาศวิทยุกระจายเสียงในระบบเอฟเอ็ม

บัญชีรายชื่อสถานีวิทยุกระจายเสียง ระบบเอฟเอ็ม ที่ได้รับอนุญาตเพื่อการทดลองออกอากาศ ประเภทกิจการบริการธุรกิจ ภายใต้การกำกับของสำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (สำนักงาน กสทช.) สังกัดสมาคมสื่อช่อสะอาด จำนวน 421 สถานี

เพื่อมีส่วนร่วมในการรณรงค์ให้ความรู้ ต่อต้าน หรือชี้เบาะแส โดยได้รับความคุ้มครอง รวมทั้งดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริตตลอดจนเสริมสร้างทัศนคติและค่านิยมเกี่ยวกับความซื่อสัตย์สุจริต

โครงการสถานีวิทยุกระจายเสียงต่อต้านการทุจริต "สถานีสื่อช่อสะอาด"

สำนักงาน กสทช. ประกาศยุติการทดลองประกอบกิจการวิทยุกระจายเสียง ภายในวันที่ 3 เมษายน 2565 ทำให้สถานีวิทยุกว่า 4 พันสถานี ที่มีสถานะเป็นผู้ได้รับอนุญาตทดลองประกอบกิจการวิทยุกระจายเสียง และสถานีหลักเดิมที่ส่วนใหญ่เป็นของหน่วยงานของรัฐต้องเตรียมตัวเปลี่ยนผ่านไปสู่ระบบการอนุญาต

ประกาศสำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ เรื่อง มาตรการยกเว้นการตรวจมาตรฐานทางเทคนิคสำหรับผู้ทดลองประกอบกิจการวิทยุกระจายเสียง (ครั้งที่ 2)

วิกฤตโควิดพ่นพิษ! สมาคมสื่อช่อสะอาด ยื่นหนังสือถึงพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ช่วยเหลืออุตสาหกรรมสื่อวิทยุกระจายเสียง

การประกันภัยความเสี่ยงภัยทรัพย์สิน "สถานีวิทยุกระจายเสียงสังกัดสมาคมสื่อช่อสะอาด"

คำแนะนํา : กรุณาตอบแบบสอบถาม โดยเลือกตัวเลือก ที่ตรงกับความคิดเห็นของท่านมากที่สุด

การประกันภัยความเสี่ยงภัยทรัพย์สิน "สถานีวิทยุกระจายเสียงสังกัดสมาคมสื่อช่อสะอาด"

โครงการความร่วมมือพัฒนาธุรกิจโฆษณาประชาสัมพันธ์ผ่านวิทยุท้องถิ่นทั่วประเทศ บริการด้วยเครื่องมือบริหารจัดการด้วยระบบดิจิทัล TJ Smart Radio ที่สามารถวัดผลได้สร้างความน่าเชื่อถือและโปร่งใสแก่ผู้ใช้บริการ

การประกันภัยความเสี่ยงภัยทรัพย์สิน "สถานีวิทยุกระจายเสียงสังกัดสมาคมสื่อช่อสะอาด"

โครงการประกันภัยเสี่ยงภัยทรัพย์สินสถานีวิทยุกระจายเสียง สังกัดสมาคมสื่อช่อสะอาด ประจำปี 2561

สถานีวิทยุเครือข่ายของสมาคมสื่อช่อสะอาด สามารถรับฟังได้ทางเว็บไซต์ www.chorsaard.net เลือกภูมิภาค+จังหวัด+ชื่อสถานีวิทยุ

ข้อตกลงคุ้มครองของการประกันความเสี่ยงภัยทรัพย์สินเป็นการกำหนดแบบสรรพภัย คือ กรมธรรม์ประกันภัยจะให้ความคุ้มครองความเสียหายที่เกิดขึ้น ซึ่งมิได้ถูกระบุยกเว้นไว้ในกรมธรรม์ประกันภัย จึงอาจเห็นว่ามีการเขียนข้อยกเว้นไว้มากกว่าในการประกันภัยอื่น ทั้งนี้ก็เพื่อให้เกิดความชัดเจนว่าสิ่งใดจะไม่ได้รับความคุ้มครองตามกรมธรรม์ประกันภัย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้