สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา

อย. ผนึกกำลังภาคีเครือข่ายทั้งภาครัฐและเอกชนจัดกิจกรรมรณรงค์ “รู้ฉลาก กินฉลาด ลดโซเดียม เพื่อสุขภาพ” เพื่อสร้างความตระหนักรู้ในการลดการบริโภคเกลือหรือโซเดียมในผลิตภัณฑ์อาหาร และนำไปสู่การปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการบริโภคเพื่อลดความเสี่ยงต่อการเกิดโรคไม่ติดต่อเรื้อรัง พร้อมประกาศจุดยืนการมีส่วนร่วมแก้ไขปัญหาการบริโภคโซเดียมเกินของหน่วยงานภาครัฐและเอกชน

สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา จับมือคณะภาคประชาชน อย. ตั้งศูนย์ต่อต้านข่าวลวงด้านสุขภาพ

ประกาศในราชกิจจานุเบกษา ปลดล็อกแพทย์แผนไทย-แพทย์แผนไทยประยุกต์ใช้ 'กัญชา' รักษาโรค

อย. มอบโล่และใบประกาศเกียรติคุณเป็นรางวัลให้แก่ 58 โรงเรียนคุณภาพที่มีผลงานโดดเด่นในการขยายผลการใช้รูปแบบการพัฒนาพฤติกรรมการบริโภคอาหารของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น เพื่อลดปัจจัยเสี่ยงของการเกิดโรคไม่ติดต่อเรื้อรัง (NCDs) ในงาน “รูปแบบการพัฒนาพฤติกรรม ขยายกว้างไกล สร้างเด็กไทยห่างไกลโรค NCDs”

สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) จับมือคณะทำงานภาคประชาชน ร่วมรณรงค์เผยแพร่ความรู้ให้ผู้บริโภครู้จักเลือกซื้อเลือกบริโภคผลิตภัณฑ์สุขภาพได้อย่างเหมาะสม ตระหนักถึงภัยอันตรายของโรคต่าง ๆ ที่กำลังเป็นปัญหาอยู่ในขณะนี้ เพื่อนำไปสู่การมีสุขภาพที่แข็งแรง มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้