ทำเนียบรัฐบาล

นายกรัฐมนตรีประกาศแก้ไขปัญหายาเสพติดเป็นวาระแห่งชาติ ย้ำทุกหน่วยงานต้องร่วมมือแก้ไขปัญหา บังคับใช้กฎหมายยาเสพติดอย่างจริงจัง และมีประสิทธิภาพ

นายกฯ เผย ครม.เคาะลดค่าไฟฟ้า เหลือ 4.10 บาท น้ำมันดีเซลต่ำกว่า 30 บาทต่อลิตร มีผล ก.ย.นี้ ปรับจ่ายเงินเดือนข้าราชการเดือนละ 2 รอบ วีซ่าฟรีให้จีน-คาซัคสถาน

คำแถลงนโยบายของคณะรัฐมนตรีต่อรัฐสภา นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีแถลงต่อรัฐสภา

ประชุมคณะรัฐมนตรีนัดแรก “รัฐบาลเศรษฐา” วันที่ 6 กันยายน 2566 ซึ่งถือเป็นการประชุม ครม.นัดพิเศษ ก่อนการแถลงนโยบายต่อรัฐสภา วางกรอบการทำงานของ ครม. การเสนอเรื่อง พร้อมวาระแต่งตั้ง

พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้า ฯ พระบรมราชินี เสด็จออก ณ พระที่นั่งอัมพรสถาน พระราชวังดุสิต พระราชทานพระบรมราชวโรกาสให้ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี นำ คณะรัฐมนตรี ซึ่งทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมแต่งตั้ง เฝ้าทูลละอองธุลีพระบาท ถวายสัตย์ปฏิญาณก่อนเข้ารับตำแหน่งหน้าที่

การลงนามในบันทึกความเข้าใจความร่วมมือด้านพลังงานระหว่างกระทรวงพลังงานไทยกับกระทรวงพลังงานซาอุดีอาระเบีย

บันทึกความเข้าใจระหว่างองค์กรกำกับดูแลและต่อต้านการทุจริต ราชอาณาจักรซาอุดีอาระเบีย และสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ ราชอาณาจักรไทย ว่าด้วยการป้องกันและปราบปรามการทุจริต

นายกฯ กล่าวเปิดในการประชุมผู้นำเขตเศรษฐกิจเอเปค ครั้งที่ 29 รูปแบบ Retreat ช่วงที่ 1 ชี้แจงวิธีคิดเศรษฐกิจ BCG แบบครบวงจร ย้ำชัด Bangkok Goals คือเข็มทิศการทำงานของเอเปค

โฆษกรัฐบาลย้ำ! นายกฯ ให้ความสำคัญกับการสื่อสารผ่านทางวิทยุ เพราะเป็นสื่อที่เข้าถึงประชาชนได้ดีที่สุด ทั้งมีกฎ กติกา ชัดเจน ที่จะต้องออกอากาศในเวลาที่มีภัยพิบัติ

นายกฯ ห่วงปัญหาแจ้งเตือนประชาชน แนะเตรียมแผนไว้ด้วยหากเกิดปัญหา บอก ใช้วิทยุทรานซิสเตอร์เตือนประชาชน หากสื่อสาร ไฟฟ้า ประปาล่ม ชี้ เคยได้ผลปี’54

นายกรัฐมนตรี กล่าวถ้อยแถลงในพิธีเปิดตัวรายงาน “OECD Integrity Review of Thailand 2021” ย้ำความเชื่อมั่นของประชาชนต่อระบบราชการจะช่วยยกระดับขีดความสามารถเพื่อขับเคลื่อนประเทศ

มติ ศบค. "คลายล็อกดาวน์" นั่งทานอาหารในร้านได้ เริ่ม 1 ก.ย. นี้

นายกรัฐมนตรีประกาศให้การแก้ไขปัญหาการทุจริตเป็น “วาระแห่งชาติ” พร้อมชวนประชาชนและข้าราชการ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาคุณภาพ และคุณธรรมของหน่วยงานภาครัฐทั่วประเทศ

นายกรัฐมนตรีแถลงภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรี ณ ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้