ข่าวต้นชั่วโมง เวลา 10:00 น. ประจำวันที่ 19 กันยายน 2563

Last updated: 19 ก.ย. 2563  |  1024 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ข่าวต้นชั่วโมง เวลา 10:00 น. ประจำวันที่ 19 กันยายน 2563

ข่าวต้นชั่วโมง เวลา 10:00 น. ประจำวันที่ 19 กันยายน 2563

  • เจ้าหน้าที่ตรึงกำลังเข้มบริเวณ โดยรอบทำเนียบรัฐบาล ย้ำนายกรัฐมนตรี กำชับห้ามใช้ความรุนแรงกับประชา ชนชน-เลี่ยงปะทะ พร้อมอดกลั้นหากถูกยั่วยุต้องไม่ ตอบสนอง
    กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งในและ นอกเครื่องแบบอยู่ทุกจุดโดยรอบ โดยเฉพาะที่ทำเนียบรัฐบาล ตั้งแต่สะพานมัฆวานรังสรรค์ มีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สังกัดกองบังคับการตำรวจสันติบาล 3 ประจำเวรยามวางกำลังไว้ทุกจุดแล ปิดประตูทางเข้า-ออก ทุกประตูโดยรอบทำเนียบ ยกเว้นประตูทางเข้าสะพานอรทัย และประตู 8 เลียบคลองผดุงกรุงเกษมที่จะเปิด ให้เฉพาะเจ้าหน้าที่ที่มีส่วนเกี่ยวข้องเท่านั้นที่จะได้รับอนุญาตเข้ามาส่วนของกำลังเจ้าหน้าที่ที่เข้า มาเตรียมความพร้อม โดยมีการสนธิกำลัง ของเจ้าหน้าที่ตำรวจจากหลายหน่วย เข้ามาเตรียมความพร้อม โดยเมื่อเวลา 09.00 น. ได้มีการเรียกรวมพลที่บริเวณลาน ที่จอดรถหน้าอาคาร 20 ติดกับกองร้อยสันติบาล 3 พล.ต.ท.สุรพล อยู่นุช ผู้บัญชาการประจำสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ประสานงานทำเนียบรัฐบาล กล่าวว่า วันนี้ในส่วนของทำเนียบรัฐบาลมี กำลังเจ้าหน้าที่ 1 กองร้อย รวมทั้งมีกำลังตำรวจประจำทำเนีย บอยู่แล้ว ซึ่งในส่วนการดูแลผู้ชุมนุมนั้น นายกรัฐมนตรี มีนโยบายชัดเจนว่าห้ามความรุนแรงและพยายามหลีกเลี่ยงการปะทะ โดยให้ใช้การเจรจาพูดคุยเป็นหลัก เชื่อว่าสถานการณ์จะไม่รุนแรง แต่ก็ต้องดูหลายอย่างประกอบกัน
  • กำลังเจ้าหน้าที่ ที่ถูกเรียกมาสนับสนุนการดูแลการชุมนุมใหญ่ ทยอยเดินทางเข้ามาที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล เพื่อรอฟังคำสั่งแนวทางปฏิบัติ โดยจะมีการวางกำลังทั้งหมด 14 จุด จากกำลัง 57 กองร้อยที่ กองบัญชาการตำรวจนครบาล บรรยากาศการเตรียมความพร้อมของเ จ้าหน้าที่ตำรวจในการวางกำลังรักษาความปลอดภัยและความสงบเรียบร้ อยตลอดการชุมนุม ระหว่างวันที่ 19 - 20 กันยายนนี้ ได้มีการวางกำลังไว้ทั้งหมด 14 จุด จำนวน 57 กองร้อย เช่น กำลังตำรวจตระเวนชายแดน ซึ่งรับผิดชอบแยกพาณิชยกรรม 2 กองร้อย และบริเวณแยกสะพานวิศสุกรรมนฤมา ณ ภาคจังหวัดนครปฐม 1 กองร้อย ขณะที่พันตำรวจเอก กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ พร้อมด้วยพลตำรวจตรี ปิยะ ต๊ะวิชัย รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ได้ร่วมกันแถลง ถึงการดูแลรักษาความปลอดภัย การจัดการชุมนุม ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาลอยู่ในขณะนี้

ช่องทางการเชื่อมโยงสัญญาณถ่ายทอดเสียงทั่วประเทศ

 

การรับฟังผ่านช่องทาง ONAIR และ ONLINE

  1. สถานีวิทยุกระจายเสียงเครือข่ายสมาคมสื่อช่อสะอาด 76 จังหวัด และกรุงเทพมหานคร
  2. สมาร์ทโฟน iOS และ Android ผ่านแอพพลิเคชั่นฟังเพลิน "Fungplern" รับฟังได้ทั่วโลก
  3. คอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล PC ผ่านเว็บไซต์ www.chorsaard.or.th รับฟังได้ทั่วโลก

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้