ข่าวต้นชั่วโมง เวลา 12:00 น. ประจำวันที่ 20 กันยายน 2563

Last updated: 20 ก.ย. 2563  |  868 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ข่าวต้นชั่วโมง เวลา 12:00 น. ประจำวันที่ 20 กันยายน 2563

ข่าวต้นชั่วโมง เวลา 12:00 น. ประจำวันที่ 20 กันยายน 2563

  • รองนายกรัฐมนตรี ขอบคุณทุกฝ่ายที่ให้ความร่วมมือ กันดูแลการชุมนุมอย่างสันติวิธี (เทป) พลโทคงชีพ ตันตระวาณิชย์ โฆษกประจำรองนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ได้กล่าวแสดงขอบคุณการทำงานของเ จ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่นคงทุกหน่ วยงาน โดยเฉพาะสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ที่ได้เตรียมการ อำนวยการและปฏิบัติงานในการติดต าม อำนวยความสะดวกและดูแลความปลอดภั ยการชุมนุมให้เป็นไปด้วยความเรี ยบร้อย พร้อมทั้งขอขอบคุณผู้เข้าร่วมชุ มนุม ที่ให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่และร่วมกันชุมนุมอย่างสันติวิธี
  • เจ้าหน้าที่ตำรวจ ยังไม่ถอนกำลังออกจากทำเนียบรัฐ บาลและพื้นที่โดยรอบ และยังห้ามเข้า-ออก ขณะที่รถกู้ภัยถอนออกจากพื้นที่ แล้ว หลังแกนนำประกาศยุติการชุมนุม (เทป) ภายหลังแกนนำกลุ่มผู้ชุมนุม? กลุ่มแนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุ มนุม ประกาศยุติการชุมนุมและให้ผู้ชุ มนุมเดินทางกลับบ้านโดยสวัสดิภา พ หลังยื่นข้อเรียกร้องผ่านผู้บัญ ชาการตำรวจนครบาลแล้ว และไม่มีการเดินเท้าเคลื่อนขบวน มายังทำเนียบรัฐบาลตามที่ประกาศ เจตนารมณ์ไว้เมื่อวานนี้ ซึ่งเมื่อเป็นที่แน่ชัดแล้วว่าจ ะไม่มีการเคลื่อนขบวนมายังบริเว ณทำเนียบรัฐบาล จึงไม่มีผู้ชุมนุมมาปักหลักที่บ ริเวณนี้ ทำให้หน่วยกู้ภัยจากมูลนิธิ?ร่ว มกตัญญูที่จอดเตรียมความพร้อมไว้ หากเกิดกรณีฉุกเฉิน ได้นำรถออกจากพื้นที่แล้ว แต่ในส่วนของเจ้าหน้าที่ตำรวจจา กกองบังคับการตำรวจนครบาล 8 จำนวน 2 กองร้อย ยังคงตรึงกำลังทั้งภายในทำเนียบ รัฐบาลและพื้นที่โดยรอบทำเนียบรั ฐบาลรวมถึงยังไม่ได้รื้อถอนแท่ งแบร์ริเออร์ปูนและรั้วลวดหนามที่ ใช้ปิดเส้นทางเข้า-ออก ทำเนียบรัฐบาล เพื่อป้องกันกลุ่มผู้ชุมนุม ตั้งแต่เส้นทางถนนพระราชดำเนินน อกจนถึงพระลานพระราชวังดุสิต อย่างไรก็ตามยังไม่อนุญาตให้รถย นต์เข้า-ออกทำเนียบรัฐบาล รวมถึงสื่อมวลชนด้วย แต่การจราจรบริเวณโดยรอบทำเนียบ รัฐบาลยังสัญจรได้ตามปกติ

 

ช่องทางการเชื่อมโยงสัญญาณถ่ายทอดเสียงทั่วประเทศ

 

การรับฟังผ่านช่องทาง ONAIR และ ONLINE

  1. สถานีวิทยุกระจายเสียงเครือข่ายสมาคมสื่อช่อสะอาด 76 จังหวัด และกรุงเทพมหานคร
  2. สมาร์ทโฟน iOS และ Android ผ่านแอพพลิเคชั่นฟังเพลิน "Fungplern" รับฟังได้ทั่วโลก
  3. คอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล PC ผ่านเว็บไซต์ www.chorsaard.or.th รับฟังได้ทั่วโลก

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้