ข่าวต้นชั่วโมง เวลา 18:00 น. ประจำวันที่ 20 กันยายน 2563

Last updated: 20 ก.ย. 2563  |  1327 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ข่าวต้นชั่วโมง เวลา 18:00 น. ประจำวันที่ 20 กันยายน 2563

ข่าวต้นชั่วโมง เวลา 18:00 น. ประจำวันที่ 20 กันยายน 2563

  • ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ตรวจเยี่ยมกำลังพลตำรวจที่ร่วมปฏิบัติหน้าที่ดูแลรักษาความสงบเรียบร้อยการชุมนุมก่อนกลับภูมิลำเนาที่ตั้ง พลตำรวจเอกจักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อมด้วย พลตำรวจเอกสุวัฒน์ แจ้งยอดสุข รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และคณะ ตรวจเยี่ยมบำรุงขวัญ และให้กำลังใจตำรวจกองร้อยควบคุมฝูงชน ที่ปฏิบัติหน้าที่รักษาความสงบเรียบร้อยให้แก่กลุ่มผู้ชุมนุมและประชาชน ณ โรงเรียนวัดราชบพิธ โดย พลตำรวจเอกจักรทิพย์ เป็นตัวแทน พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม และ พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายความมั่นคง กล่าวขอบคุณตำรวจทุกนายที่มาปฏิบัติหน้าที่ในครั้งนี้ ที่ได้เสียสละปฏิบัติหน้าที่ดูแลรักษาความสงบเรียบร้อย ด้วยความอดทน เข้มแข็ง ทำให้การชุมนุมเป็นไปด้วยการเรียบร้อย ไม่เกิดเหตุความรุนแรง หรือ ความสูญเสียแต่อย่างใด ซึ่งไม่ถือว่าเป็นการได้รับชัยชนะ แต่เป็นการปฏิบัติหน้าที่ เพื่อให้เกิดความสงบเรียบร้อยปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน ไม่ให้เกิดความสูญเสียแก่ประชาชน และตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่พร้อมขอให้ตำรวจทุกนายเดินทางกลับภูมิลำเนาที่ตั้งโดยสวัสดิภาพ
  • กรุงเทพมหานคร เร่งตรวจสอบและฟื้นฟูพื้นที่สนามหลวงหลังมวลชนยุติการชุมนุม (เทป) พล.ต.ท.โสภณ พิสุทธิวงษ์ รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร กล่าวถึงการดำเนินงานหลังมวลชนไ ด้ยุติการชุมนุมบริเวณสนามหลวง โดยกรุงเทพมหานครร่วมกับกองบัญชาการตำรวจนครบาล หน่วยเก็บกู้และตรวจสอบวัตถุระเบิด (EOD) กองพิสูจน์หลักฐานและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบวัตถุอันตรายห รือสิ่งแปลกปลอมบริเวณท้องสนามห ลวงและพื้นที่โดยรอบอย่างละเอียด ซึ่งดำเนินการตามมาตรการด้านความปลอดภัยตามปกติทุกครั้งหลังจากที่มีการชุมนุม พร้อมทั้งขอความร่วมมือประชาชนออกจากพื้นที่เพื่อความสะดวกในการปฏิบัติงาน จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำอุปกรณ์ รถฉีดน้ำแรงดันสูงและรถบรรทุกน้ำมาทำความสะอาดบริเวรดังกล่าว คาดว่าจะแล้วเสร็จภายในวันนี้ รวมทั้งสำรวจต้นไม้ สนามหญ้า รั้ว ระบบไฟฟ้าส่องสว่าง ทางเท้า และผิวการจราจร ว่าได้รับความเสียหายหรือต้องฟื้นฟูด้านใดบ้างและจะเร่งปรับปรุง ให้กลับสู่สภาพเดิมโดยเร็วที่สุด


ช่องทางการเชื่อมโยงสัญญาณถ่ายทอดเสียงทั่วประเทศ

 

การรับฟังผ่านช่องทาง ONAIR และ ONLINE

  1. สถานีวิทยุกระจายเสียงเครือข่ายสมาคมสื่อช่อสะอาด 76 จังหวัด และกรุงเทพมหานคร
  2. สมาร์ทโฟน iOS และ Android ผ่านแอพพลิเคชั่นฟังเพลิน "Fungplern" รับฟังได้ทั่วโลก
  3. คอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล PC ผ่านเว็บไซต์ www.chorsaard.or.th รับฟังได้ทั่วโลก

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้