สสจ.นนทบุรี แจ้งเส้นทาง "รถพุ่มพวงโควิด" ผัวเมียจากปากน้ำ ขายทั่วนนทบุรี-กรุงเทพฯ

Last updated: 21 ธ.ค. 2563  |  5394 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สสจ.นนทบุรี แจ้งเส้นทาง "รถพุ่มพวงโควิด" ผัวเมียจากปากน้ำ ขายทั่วนนทบุรี-กรุงเทพฯ

สสจ.นนทบุรี โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุ 2 ผัวเมียชาวสมุทรปราการ เจ้าของรถพุ่มพวงเร่ขายอาหาร ที่ถูกตรวจพบติดโควิดทั้งคู่ ตระเวนตามตรอกซอกซอยที่นนทบุรี และกรุงเทพฯ พร้อมระบุทะเบียนรถ ใครรู้ตัวว่าไปสัมผัส ให้กักตัวเอง หากอาการไม่ดี รีบไปพบแพทย์

วันที่ 21 ธันวาคม 2563 นพ.สฤษดิ์เดช เจริญไชย นายแพทย์เชี่ยวชาญ ด้านเวชกรรมป้องกัน สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนนทบุรี ได้โพสต์เฟซบุ๊ก ประกาศ เรื่องที่มีผู้ป่วยโควิด-19 รายที่ 2 ชาย อายุ 39 ปี และรายที่ 3 หญิง อายุ 37 ปี คู่สามีภรรยาสัญชาติไทยอาชีพค้าขาย พักอาศัยอยู่ที่ ตำบลแพรกษา อำเภอเมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ ถูกตรวจพบว่า ติดเชื้อโควิด-29 ได้ไปซื้ออาหารทะเลจากตลาดกลางกุ้ง มาขาย โดยวิ่งตามซอยดังนี้

วันอังคาร เข้าวัดรวก (บางกรวย) ไปวัดโชติการาม ไปวัดเขียน ไปวัดตึก

วันพุธ เข้า ซ.แผ่นดินทอง ไปหลังเซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์ แล้วกลับรถ เลาะตามซอย เข้าวัดสมรโกฏิ ไปวัดกลางบางซื่อ เข้าค่ายมวยจิตรเมืองนนท์ ไปวัดนครอินทร์

วันพฤหัส เข้ารามอินทรา กม.8 วัดสุวรรณประสิทธิ์ ถ.ตัดใหม่ เข้าซอย คู้บอน 27

วันศุกร์ เข้าวัดบางอ้อยช้าง บางกรวย ไปวัดรวก แล้วไปวัดโชติการาม ไปวัดเขียน ไปวัดตึก

วันเสาร์ ถนนสวนผัก ซ.50 (บางกรวย) ถึงรางรถไฟ ข้ามรางรถไฟ เลาะริมถนนตามทางรถไฟ ออกสวนผัก (พระราม 7)

วันอาทิตย์ เสรีไทย ซ.50 คู้บอน ซึ่งลูกค้าส่วนใหญ่ เป็นลูกค้าประจำ จะนัดวันมารอ เป็นรถกระบะสีขาว ป้ายแดง ทะเบียน 8681 สมุทรปราการ ลักษณะเป็นรถพุ่มพวง

ขอให้ผู้สัมผัสในวันเวลาสถานที่ดังกล่าว ให้ท่านที่ไม่มีอาการป่วย "หยุดงาน ใส่หน้ากากอนามัย" และสังเกตอาการจนครบ 14 วัน ท่านที่มีอาการป่วย ให้ไปโรงพยาบาลใกล้บ้านและติดต่อคลินิกโรคติดต่อทางเดินหายใจ พร้อมทั้งแจ้งประวัติเสี่ยง ผู้ที่ใกล้ชิดกับผู้ป่วยควรมาตรวจ แม้ไม่มีอาการเจ็บป่วย สามารถสอบถามไปที่ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนนทบุรี ขอคำแนะนำในการปฏิบัติ

สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนนทบุรี โทรศัพท์ 0613945402-3

ขอบคุณภาพจาก Google

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้