ด่วน! พบชายไทยติดเชื้อ "โควิด-19" รายแรกของจังหวัดนนทบุรี พบไปทานอาหารหลายแห่ง-เดินห้างสรรพสินค้า

Last updated: 22 ธ.ค. 2563  |  1295 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ด่วน! พบชายไทยติดเชื้อ "โควิด-19" รายแรกของจังหวัดนนทบุรี พบไปทานอาหารหลายแห่ง-เดินห้างสรรพสินค้า

เปิดไทม์ไลน์ ชายไทยติดเชื้อ "โควิด-19" รายแรกของจังหวัดนนทบุรี พบไปทานอาหารหลายแห่ง-เดินห้างสรรพสินค้า

เมื่อวันที่ 22 ธันวาคม 2563 ศูนย์ปฏิบัติการ COVID-19 จังหวัดนนทบุรี โดย สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนนทบุรี เเจ้ง Timeline ผู้ป่วย รายที่ 117 (รายที่ 1 ของการระบาดรอบใหม่) จังหวัดนนทบุรี ผู้ป่วยเป็นชายไทย อายุ 63 ปี ที่อยู่ อำเภอเมืองนนทบุรี จังหวัดนนทบุรี พบผู้สัมผัสร่วมบ้าน 1 ราย (ภรรยา) ตรวจ Lab ให้ผลลบ ผู้สัมผัสใกล้ชิด (High Risk) จำนวน 15 คน ติดตามได้ครบทุกคน ตรวจ Lab 22 ธันวาคม 2563 ผู้สัมผัสเสี่ยงต่ำ (Low Risk) อยู่ระหว่างการติดตามโดย สสอ.เมืองนนทบุรี สสอ.บางใหญ่ และ กรุงเทพมหานคร

วันที่ 12 ธันวาคม ไปประชุมที่บริษัทเอกชนย่านรังสิต โดยมีผู้ร่วมประชุมประมาณ 4-5 คน ช่วงบ่ายไปส่งคนงานชาวพม่า ที่ ต.บ้านใหม่ อ.บางใหญ่ หลังจากนั้นเวลา 19.00 น. ไปทานอาหารกับภรรยาที่เมืองทองธานี และเริ่มมีอาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ถ่ายเหลวเล็กน้อย

วันที่ 13 ธันวาคม ช่วงเช้าไปบ้านลูกชายที่ ต.บางศรีเมือง มีอาการปวดเมื่อย ลูกชายพาไปนวดที่ร้านนวดแผนโบราณใกล้บ้าน ช่วงเย็นไปงานเลี้ยงที่โรงแรมอโนมา ที่ กรุงเทพมหานคร มีอาการถ่ายเหลว 5-6 ครั้ง

วันที่ 14 ธันวาคม พักอยู่ที่บ้าน มีอาการถ่ายปนเลือด 2 ครั้ง เบื่ออาหาร

วันที่ 15 ธันวาคม พักอยู่กับบ้าน

วันที่ 16 ธันวาคม เวลา 19.00 น. ไปทานข้าวที่ร้านนมโจ ย่านประชาชื่น เวลา 20.00 น. ไปเดอะมอลล์งามวงศ์วาน เข้าช็อปไนกี้

วันที่ 17 ธันวาคม ไปบ้าน ต.บ้านใหม่ วันที่ 18-19 ธันวาคม พักอยู่ที่บ้าน

วันที่ 20 ธันวาคม ขับรถไปส่งภรรยาไปเลือกตั้งนายก อบจ. ที่โรงเรียนทานสัมฤทธิ์ เวลา 11.00 น. ไปทานเลือดหมูที่ร้านอ้า หลังจากนั้นเดินทางไปเลือกตั้งนายก อบจ.ใน ต.บ้านใหม่ ก่อนเข้าไปพักที่บ้าน

วันที่ 21 ธันวาคม ไปตรวจหาเชื้อที่ รพ.บางบัวทอง 1 ผลตรวจพบเชื้อ ได้เข้ารับการรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล ส่วนภรรยาได้ตรวจหาเชื้อโควิด-19 ผลตรวจยืนยันเป็นลบ

คำแนะนำสำหรับผู้สัมผัสในวันเวลาสถานที่ดังกล่าว

  • ท่านที่ไม่มีอาการป่วย "หยุดพักงาน ใส่หน้ากากอนามัย" และสังเกตอาการจนครบ 14 วัน
  • ท่านที่มีอาการป่วยให้ไป "โรงพยาบาลใกล้บ้าน" และติดต่อคลินิกโรคติดต่อทางเดินหายใจ พร้อมทั้งแจ้งประวัติเสี่ยง
  • ผู้ที่ใกล้ชิดกับผู้ป่วยยืนยัน ควรมาตรวจ แม้ไม่มีอาการเจ็บป่วย
  • หากท่านใดสัมผัสผู้ป่วย หรือสงสัยว่าตนเองสัมผัส สามารถเข้ารับการตรวจได้ที่โรงพยาบาลใกล้บ้าน หรือ สอบถามไปยัง สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนนทบุรี โทรศัพท์. 0613945402-3 สายด่วน สปสช. 1330 หรือ สายด่วนกรมควบคุมโรค 1422

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้