สำนักงาน ป.ป.ท. จัดประชุมคณะกรรมการ สปท. เพื่อบูรณาการและขับเคลื่อนการดำเนินงานส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนในการต่อต้านการทุจริต

Last updated: 25 มี.ค. 2564  |  4129 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สำนักงาน ป.ป.ท. จัดประชุมคณะกรรมการ สปท. เพื่อบูรณาการและขับเคลื่อนการดำเนินงานส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนในการต่อต้านการทุจริต

สำนักงาน ป.ป.ท. จัดประชุมคณะกรรมการส่งเสริมและสนับสนุนให้ประชาชนและหน่วยงานของรัฐมีส่วนร่วมในการป้องกันและปราบปรามการทุจริต (สปท.) เพื่อบูรณาการและขับเคลื่อนการดำเนินงานส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนในการต่อต้านการทุจริต

วันพฤหัสบดีที่ 25 มีนาคม 2564 เวลา 09.30 น. พันตำรวจโท วันนพ สมจินตนากุล เลขาธิการคณะกรรมการ ป.ป.ท. เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการส่งเสริมและสนับสนุนการมีส่วนร่วมของประชาชนในการต่อต้านการทุจริต ครั้งที่ 3/2564 ประจำเดือนมีนาคม 2564 เพื่อติดตามผลการดำเนินการบูรณาการและขับเคลื่อนการสร้างความเข้มแข็งของชุมชนในการส่งเสริมธรรมาภิบาลและป้องกันการทุจริต และผลการดำเนินงานของคณะอนุกรรมการฯ โดยมีกรรมการผู้แทนภาคเอกชนและภาคประชาสังคม กรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมประชุมฯ ณ ห้องประชุม 2 ชั้น 28 สำนักงาน ป.ป.ท. อาคารซอฟต์แวร์ปาร์ค ถนนแจ้งวัฒนะ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี

สำหรับการประชุมในครั้งนี้ ได้มีการพิจารณาข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับการส่งเสริมและสนับสนุนการมีส่วนร่วมของประชาชนในการต่อต้านการทุจริต เพื่อนำไปเผยแพร่ผ่านรายการบันทึกสถานการณ์ สถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย และเครือข่ายกรมประชาสัมพันธ์ และพิจารณารูปแบบรายละเอียดข้อมูลสำหรับผู้แจ้งเบาะแสในการจัดพิมพ์ลงในไปรษณีย์ธุรกิจตอบรับ รวมทั้งพิจารณาการเผยแพร่ประวัติคณะกรรมการฯ ลงในระบบการบริหารจัดการเครือข่าย PACC Connect

 พันตำรวจโท วันนพ สมจินตนากุล ประธานคณะกรรมการ สปท.

 นายอุทิศ บัวศรี กรรมการ สปท.

 นายทศพร รัตนมาศทิพย์ กรรมการ สปท.

 นายประชา เตรัตน์ กรรมการ สปท.

 นายบุญสม พิมพ์หนู กรรมการ สปท.

นายสุทนต์ กล้าการขาย กรรมการ สปท.

 นายอมรยศ พานิช กรรมการ สปท.

นายสุรพัศ์โยธิน บูรณานนท์ กรรมการ สปท. 

นายโฆษิต เหล่าสุวรรณ กรรมการ สปท. 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้