วุฒิสภามอบโล่เกียรติคุณให้ ”ศาสตราจารย์พิเศษ วิชา มหาคุณ”

Last updated: 8 ก.ย. 2564  |  3899 จำนวนผู้เข้าชม  | 

วุฒิสภามอบโล่เกียรติคุณให้ ”ศาสตราจารย์พิเศษ วิชา มหาคุณ”

คณะกรรมการดำเนินการจัดกิจกรรมอันเป็นสาธารณประโยชน์เพื่อสังคมและกิจกรรมนันทนาการ วุฒิสภา มอบโล่ประกาศเกียรติคุณตามโครงการ "ทำดี มีคนรู้" ให้กับ "ศาสตราจารย์พิเศษ วิชา มหาคุณ" เพื่อสนับสนุนการเป็นบุคคลต้นแบบในการทำความดีต่อสังคมและประเทศ

วันที่ 6 กันยายน 2564 ณ ห้องออดิทอเรียม ชั้น 1 อาคารรัตนคุณากร มหาวิทยาลัยรังสิต จังหวัดปทุมธานี นายพีระศักดิ์ พอจิต สมาชิกวุฒิสภา ประธานคณะกรรมการดำเนินการจัดกิจกรรมอันเป็นสาธารณประโยชน์เพื่อสังคมและกิจกรรมนันทนาการของวุฒิสภา มอบโล่ประกาศเกียรติคุณตามโครงการทำดีมีคนรู้ ให้กับ ศาสตราจารย์พิเศษ วิชา มหาคุณ ประธานกรรมการมูลนิธิต่อต้านการทุจริต ผู้ทำความดีต่อสังคมและประเทศ ด้านการศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม

นายพีระศักดิ์ กล่าวถึงการมอบโล่โครงการ “ทำดี มีคนรู้” ว่า เพื่อเป็นการยกย่องเชิดชูเกียรติและให้กำลังใจกับผู้ทำความดี เสริมสร้างแรงจูงใจให้ผู้ทำความดีได้สืบสานการทำความดี ตลอดจนเพื่อสนับสนุนการเป็นบุคคลต้นแบบในการทำความดีต่อสังคมและประเทศ ซึ่งวุฒิสภา โดยคณะกรรมการฯ พิจารณาเห็นว่า ศาสตราจารย์พิเศษ วิชา มหาคุณ เป็นบุคคลที่พร้อมเสียสละเวลา แรงกาย แรงสติปัญญา โดยใช้ความรู้ ความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์ในสาขาวิชาชีพด้านการศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม เพื่อสร้างสาธารณประโยชน์ให้กับสังคมและประเทศโดยไม่หวังผลตอบแทน มาอย่างยาวนานและต่อเนื่อง มีผลงานเชิงประจักษ์ที่สำคัญ อาทิ การผลักดันและสนับสนุนการต่อต้านการทุจริตในทุกรูปแบบกล้ายืนหยัดกระทำในสิ่งที่ถูกต้อง ตลอดจนส่งเสริมและสนับสนุนให้ประชาชนปฏิบัติตามหลักคุณธรรมจริยธรรมอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นการปลูกจิตสำนึกในการต่อต้านการทุจริตและรักษาประโยชน์สาธารณะให้เกิดขึ้นอย่างเป็นรูปธรรม รวมทั้งสร้างสังคมที่เข้มแข็งอย่างยั่งยืน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้