นยปส.13 ส่งมอบห้องน้ำเด็กเล็ก ภายใต้กิจกรรม CSR ณ โรงเรียนท่านผู้หญิงสง่า อิงคุลานนท์ จังหวัดน่าน

Last updated: 8 ต.ค. 2565  |  8271 จำนวนผู้เข้าชม  | 

นยปส.13 ส่งมอบห้องน้ำเด็กเล็ก ภายใต้กิจกรรม CSR ณ โรงเรียนท่านผู้หญิงสง่า อิงคุลานนท์ จังหวัดน่าน

นักบริหารยุทธศาสตร์การป้องกันและปราบปรามการทุจริตระดับสูง (นยปส.) รุ่นที่ 13 ส่งมอบห้องน้ำเด็กเล็ก ภายใต้กิจกรรมเพื่อสังคม ณ โรงเรียนท่านผู้หญิงสง่า อิงคุลานนท์ อำเภอบ่อเกลือ จังหวัดน่าน

          วันที่ 7 ตุลาคม 2565 นักบริหารยุทธศาสตร์การป้องกันและปราบปรามการทุจริตระดับสูง (นยปส.) รุ่นที่ 13 สถาบันการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ สัญญา ธรรมศักดิ์ สำนักงาน ป.ป.ช. นำโดยนายวิทยา อาคมพิทักษ์ กรรมการ ป.ป.ช. พร้อมด้วย พลโทณัฐวุฒิ สบายรูป, นายจักกฤช อุเทนสุต, นายสิริน ชาวเพ็ชรดี, นายเกริกไกร นาสมยนต์, นายวุฒิพงษ์ ทรงวิศิษฎ์, นายสุทนต์ กล้าการขาย, นางสาวศุภพรรัตน์ สุขพุ่ม, นางสุภาวดี จันทร, นางสาวสุนันทา จำปาเงิน, ผศ.ดร.ปุณณดา อิงคุลานนท์, นายเกียรติรัชต์ สินสมบูรณ์ เลขานุการกรรมการ ป.ป.ช. และคณะกลุ่มพอเพียงเป็นตัวแทนในการส่งมอบห้องน้ำเด็กเล็ก จำนวน 4 ห้อง รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 350,000 บาท และอุปกรณ์กีฬา ณ โรงเรียนท่านผู้หญิงสง่า อิงคุลานนท์ ภายใต้กิจกรรมเพื่อสังคม (Corporate Social Responsibility) ทั้งนี้กิจกรรมดังกล่าวดำเนินการโดยกลุ่มพอเพียง นยปส. รุ่นที่ 13

นายวิทยา อาคมพิทักษ์ กรรมการ ป.ป.ช.

          โรงเรียนท่านผู้หญิงสง่า อิงคุลานนท์ ตั้งอยู่หมู่ที่ 6 บ้านห้วยลอย ตำบลภูฟ้า อำเภอบ่อเกลือ จังหวัดน่าน เดิมชื่อโรงเรียนบ้านนากอก สาขาห้วยลอย ได้รับอนุมัติให้เปิดทำการสอนระดับประถมศึกษาจากสำนักงานการประถมศึกษาจังหวัดน่าน เมื่อวันที่ 24 มีนาคม 2546 ได้เปิดทำการสอนชั้นอนุบาล-ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6  มีนักเรียนชาย 58 คน นักเรียนหญิง 49 คน รวม107 คน

นายณัฐภัทร อุปจักร์ ผู้อำนวยการโรงเรียนท่านผู้หญิงสง่า อิงคุลานนท์

          สมเด็จพระเทพรัตนาราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี มีพระราชประสงค์จะพัฒนาโรงเรียนบ้านนากอก สาขาห้วยลอย ได้สามารถบริการการศึกษาได้ทั่วถึงและมีประสิทธิภาพ เพื่อเป็นที่ระลึกแก่ท่านผู้หญิงสง่า อิงคุลานนท์ พระอภิบาลในพระองค์ และทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมพระราชทานทรัพย์ส่วนพระองค์ เพื่อก่อสร้างอาคารเรียน อาคารประกอบอื่นๆ รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 3,175,000 บาท และได้พระราชทานสื่อวัสดุการศึกษาอีกจำนวนมาก และดำเนินการก่อสร้างอาคารเรียน อาคารประกอบการ เมื่อวันที่ 18 ตุลาคม 2548

ผศ.ดร.ปุณณดา อิงคุลานนท์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง

นางสุภาวดี จันทร สำนักงานศาลปกครอง

นายสุทนต์ กล้าการขาย สมาคมสื่อช่อสะอาด

นายจักกฤช อุเทนสุต กรมศุลกากร

          เมื่อวันที่ 3 มีนาคม 2548 สพท. เขต 2 ได้อนุมัติให้เป็นโรงเรียนเอกเทศ “โรงเรียนท่านผู้หญิงสง่า อิงคุลานนท์” เมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม 2548 คณะครูและชาวบ้าน ได้มีมติเห็นชอบให้ดำเนินการย้ายนักเรียน วัสดุครุภัณฑ์จากอาคารเรียนชั่วคราวขึ้นไปจัดการเรียนการสอน ณ อาคารเรียนถาวรที่ได้รับพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมพระราชทานในการดำเนินโครงการพัฒนาโรงเรียนท่านผู้หญิงสง่า อิงคุลานนท์ เมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม 2548 เป็นต้นมา

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้