เปิดแล้ว! จังหวัดสุราษฎร์ธานี จัดงานมหกรรมซีฟู้ดภาคใต้ฝั่งอ่าวไทยและอันดามัน 11 จังหวัดภาคใต้

Last updated: 1 พ.ย. 2565  |  6075 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เปิดแล้ว! จังหวัดสุราษฎร์ธานี จัดงานมหกรรมซีฟู้ดภาคใต้ฝั่งอ่าวไทยและอันดามัน 11 จังหวัดภาคใต้

จังหวัดสุราษฎร์ธานี จัดงานมหกรรมซีฟู้ดภาคใต้ฝั่งอ่าวไทยและอันดามัน 11 จังหวัดภาคใต้ โครงการส่งเสริมเศรษฐกิจเมืองใต้ เชื่อมโยงการค้าโลก ปีงบประมาณ พ.ศ. 2565

เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม 2565 นางขนิษฐา มุณีแนม พาณิชย์จังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานเปิดงานมหกรรมซีฟู้ดภาคใต้ฝั่งอ่าวไทยและอันดามัน ตามโครงการส่งเสริมเศรษฐกิจเมืองใต้ เชื่อมโยงการค้าโลก ปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนให้เกษตรกรและผู้ประกอบการในพื้นที่ภาคใต้ ได้มีโอกาสสามารถเข้าถึงตลาดสำหรับจำหน่ายสินค้าใหม่ๆ จะสามารถสร้างความเข้มแข็ง สร้างรายได้และสร้างเครือข่ายทางการค้าให้แก่เกษตรกรและผู้ประกอบการ ให้สามารถประกอบอาชีพต่อไปได้อย่างยั่งยืน งานนี้จัดขึ้น ณ ห้างสหไทย การ์เด้น พลาซ่า จังหวัดสุราษฎร์ธานี ระหว่างวันที่ 28 ตุลาคม ถึงวันที่ 1 พฤศจิกายน 2565

นางขนิษฐา มุณีแนม กล่าวว่าภาคใต้มีความได้เปรียบด้านสภาพที่ตั้งทางภูมิศาสตร์ มีพื้นที่ที่มีเอกลักษณ์ของตนเอง มีความโดดเด่นและมีความหลากหลายของสินค้า ศิลปวัฒนธรรม ความงดงามของสถานที่ท่องเที่ยว และความอุดมสมบูรณ์ของทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ประกอบกับมีผลิตภัณฑ์และสินค้าใหม่ๆ ที่ยังขาดการพัฒนาต่อยอดช่องทางการตลาดใหม่ๆ และในวันนี้ทางพาณิชย์ทั้ง 11 จังหวัดภาคใต้ ได้ทำหน้าที่เป็นเซลล์แมนจังหวัด ในส่วนของจังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้ภาคีเครือข่าย สำนักงานประมงจังหวัดสุราษฎร์ธานี ในการคัดเลือกเกษตรกร ผู้ประกอบการที่มีศักยภาพ คัดเลือกสินค้าอาหารทะเลทั้งสดและแปรรูป ตลอดจนสินค้าและผลิตภัณฑ์เด่น ที่มีคุณภาพนำมาจัดแสดงและจำหน่ายภายในงานแห่งนี้ รวม 30 คูหา 

งานมหกรรมซีฟู้ดภาคใต้ฝั่งอ่าวไทยและอันดามัน ได้รวบรวมอาหารทะเลทั้งสดและแปรรูปพร้อมสินค้าและผลิตภัณฑ์เด่น ที่คัดสรรค์อย่างดีเยี่ยม ชมการแสดงดนตรี โฟล์คซอง กับบรรยากาศสบาย ๆ ร่วมสนุกกับกิจกรรม พร้อมรับรางวัลส่วนลดเงินสดสำหรับใช้แลกซื้อสินค้าภายในงาน ชม ชิม ช็อป สินค้าดีสินค้าเด่น อาทิ อาหารทะเลสด อาหารทะเลแปรรูป เครื่องประดับมุก ลูกหยี เม็ดมะม่วงหิมพานต์ และอื่นๆอีกมากมาย งานนี้ห้ามพลาด นางขนิษฐา มุณีแนม กล่าวเพิ่มเติม

จัดโดย : สำนักงานพาณิชย์จังหวัดสุราษฎร์ธานี

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้