ถนนนี้ยังมีหวัง...ธนชาตประกันภัย ภูมิใจที่ได้ร่วมสร้างความปลอดภัยบนท้องถนนมาตลอด 20 ปี

Last updated: 11 เม.ย 2561  |  6657 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ถนนนี้ยังมีหวัง...ธนชาตประกันภัย ภูมิใจที่ได้ร่วมสร้างความปลอดภัยบนท้องถนนมาตลอด 20 ปี

ถนนนี้ยังมีหวัง...ธนชาตประกันภัย ภูมิใจที่ได้ร่วมสร้างความปลอดภัยบนท้องถนนมาตลอด 20 ปี

        ท่ามกลางสถิติผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุบนท้องถนนติดอันดับต้น ๆ ของโลก และมีทีท่าว่าประเทศไทยจะรั้งดันดับหนึ่งไว้ได้อีกหลายปี มีคนอยู่กลุ่มหนึ่ง ที่พยายามจะทำให้สถิตินี้ลดลงไม่ใช่หน่วยงานราชการ ไม่ใช่เจ้าหน้าที่รับผิดชอบ แต่เป็นชาวบ้านธรรมดา ๆ ที่รวมกลุ่มกันทำในสิ่งที่จะช่วยชีวิตคนได้ ด้วยการลดจุดเสี่ยงต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น ชาวบ้านที่เอายางรถยนต์เก่า ๆ มาทำเป็นที่กั้นตรงทางโค้งที่อันตรายลุงที่ปลูกต้นกล้วยริมไหล่ทาง เพื่อหวังว่าต้นกล้วยจะช่วยลดแรงกระแทกของรถที่พุ่งชนไหล่ทาง หรือแม้แต่แม่ค้าขายมะม่วงดองเธอก็กำลังช่วยชีวิตให้คนขับรถไม่หลับในระหว่างขับรถ เจตนาของหนังเรื่องนี้ ทำเพื่อขอบคุณพวกเค้าเหล่านี้และคำขอบคุณที่ดีที่สุดจากผู้ใช้รถใช้ถนนอย่างเราทุกคน ก็คือ ขับรถด้วยความรับผิดชอบและมีสติธนชาตประกันภัย ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งที่สร้างความปลอดภัยบนท้องถนน มาตลอด 20 ปีหวังว่า หนังโฆษณาเรื่องนี้ จะช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้คนไทยลุกขึ้นมาช่วยกันลดจุดเสี่ยงให้สถิติที่เราไม่อยากเป็นแชมป์โลกนี้ ลดลงสักที

 

แนวคิดหนังโฆษณา

 

 

ดาวน์โหลดสปอตวิทยุ : สปอตวิทยุถนนนี้ยังมีหวัง 20 ปี ธนชาตประกันภัย.mp3

 

หมายเหตุ : การจุดเสี่ยงในหนังโฆษณานี้ เช่น ล้อยางรถยนต์เก่าๆ ที่นำมาทาสี  การปลูกต้นกล้วยริมไหล่ทาง ล้วนเป็นภูมิปัญญาชาวบ้าน ที่ช่วยกันทำขึ้นมาจริง มีทำในหลายพื้นที่ของประเทศไทย ซึ่งเราต้องการหยิบยกขึ้นมาเป็นตัวอย่าง เพื่อเป็นการสร้างแรงบันดาลใจให้กับพื้นที่ในชุมชนอื่น ได้เป็นเห็นตัวอย่างของการสร้างความปลอดภัยให้ชุมชนของตนเอง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้