สำนักงาน ป.ป.ช. ร่วมกับ บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) เดินหน้าขับเคลื่อนการต่อต้านการทุจริตและสร้างการรับรู้ให้แก่ประชาชน

Last updated: 5 ก.ค. 2563  |  5955 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สำนักงาน ป.ป.ช. ร่วมกับ บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) เดินหน้าขับเคลื่อนการต่อต้านการทุจริตและสร้างการรับรู้ให้แก่ประชาชน

การบันทึกข้อตกลงความร่วมมือการขับเคลื่อนการป้องกันและปราบปรามการทุจริตระหว่าง บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) กับ สำนักงาน ป.ป.ช. ณ ห้องประชุม 601 อาคารอำนวยการ 1 บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) กรุงเทพมหานคร

เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม 2563 เวลา 13.00 น. นายเขมทัตต์ พลเดช กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บมจ.อสมท และ นายวรวิทย์ สุขบุญ เลขาธิการคณะกรรมการ ป.ป.ช. ได้ร่วมกันลงนามใน “บันทึกข้อตกลงความร่วมมือการขับเคลื่อนการป้องกันและปราบปรามการทุจริต ระหว่าง บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) กับ สำนักงาน ป.ป.ช.” ณ ห้องประชุม 601 อาคารอำนวยการ 1 บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) กรุงเทพมหานคร

นายเขมทัตต์ พลเดช กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บมจ.อสมท

นายวรวิทย์ สุขบุญ เลขาธิการคณะกรรมการ ป.ป.ช.

โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อ ดำเนินการขับเคลื่อนการป้องกันและปราบปรามการทุจริต ตามแผนแม่บทภายใต้ยุทธศาสตร์ชาติ ประเด็นการต่อต้าน การทุจริตและประพฤติมิชอบ และเป็นการขับเคลื่อนการดำเนินงานตามมติคณะรัฐมนตรี ซึ่งคณะรัฐมนตรีได้มีมติให้องค์กรสื่อของรัฐประชาสัมพันธ์สร้างการรับรู้เกี่ยวกับการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส ในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ หรือ Integrity and Transparency Assessment (ITA)

เพื่อสร้างการรับรู้ให้แก่ประชาชนและเจ้าหน้าที่ของรัฐทั่วประเทศ ได้เข้ามามีส่วนร่วมในกระบวนการพัฒนาการปฏิบัติงานและการให้บริการประชาชน ที่มีประสิทธิภาพมีความโปร่งใสมากยิ่งขึ้น ตลอดจนเพื่อประสานความร่วมมือ ในการพัฒนาส่งเสริมให้บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) เป็นองค์กรคุณธรรม มีความโปร่งใส และร่วมกันแก้ไขปัญหาการทุจริตคอร์รัปชันอย่างยั่งยืน

ทั้งนี้คาดหวังว่า การประสานความร่วมมือกันในครั้งนี้ จะส่งผลให้เจ้าหน้าที่ของรัฐและประชาชนทั่วประเทศ ได้ร่วมมือกันพัฒนาคุณธรรม ในการดำเนินงานและร่วมกันต่อต้านการทุจริตและประพฤติมิชอบในทุกภาคส่วน เพื่อให้ประชาชนได้รับบริการและการปฏิบัติงาน จากหน่วยงานภาครัฐที่มีประสิทธิภาพ มีคุณธรรม มีความโปร่งใส และเป็นไปตามเป้าประสงค์ที่กำหนดไว้ในยุทธศาสตร์ชาติต่อไป

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้