กกต.ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมความเรียบร้อยหน่วยเลือกตั้ง "นายกเมืองพัทยา"

Last updated: 22 พ.ค. 2565  |  3256 จำนวนผู้เข้าชม  | 

กกต.ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมความเรียบร้อยหน่วยเลือกตั้ง "นายกเมืองพัทยา"

กรรมการ กกต.ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมความเรียบร้อยหน่วยเลือกตั้ง "นายกเมืองพัทยา" ให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ แนะแนวทาง-ข้อควรระวัง เพื่อให้เป็นไปอย่างสุจริต-เที่ยงธรรม ป้องกันถูกร้องเรียน

วันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม 2565 เวลา 09.00 น. นายปกรณ์ มหรรณพ กรรมการการเลือกตั้ง พร้อมด้วย พล.ต.ต.ชัชชรินร์ สว่างวงศ์ ผู้เชี่ยวชาญด้านรัฐประศาสนศาสตร์ นางสาวโชติกา แก้วผล ผู้อำนวยการฝ่ายกิจการกรรมการการเลือกตั้ง 4 และคณะ ตรวจเยี่ยมและสังเกตการณ์การออกเสียงลงคะแนนเลือกตั้งในการเลือกตั้งเลือกตั้งนายกเมืองพัทยาและสมาชิกสภาเมืองพัทยา ณ หน่วยเลือกตั้งที่ 16 และหน่วยเลือกตั้งที่ 17 โบสถ์เซนต์นิโคลัส หน่วยเลือกตั้งที่ 7 หมู่ที่ 9 มัสยิดดารุลอิบาดะห์ หน่วยเลือกตั้งที่ 8 , 9 , 10 , 12 ,13 ,15 หมู่ 9 เขตเลือกตั้งที่ 3 ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี การดำเนินการออกเสียงลงคะแนนเลือกตั้งเป็นไปอย่างเรียบร้อยในการนี้

นายปกรณ์ มหรรณพ กรรมการการเลือกตั้ง ได้แนะแนวทาง ข้อควรระวัง ในการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าพนักงานผู้ดำเนินการเลือกตั้งประจำหน่วยเลือกตั้ง ให้ดำเนินการเป็นไปอย่างถูกต้องครบถ้วน เพื่อให้การปฏิบัติหน้าที่เป็นไปอย่างเรียบร้อย สุจริตและเที่ยงธรรม มิให้เป็นเหตุแห่งการร้องเรียนการปฏิบัติหน้าที่หรือคัดค้านการเลือกตั้ง และเน้นย้ำในการอำนวยความสะดวกแก่ผู้สูงอายุและผู้พิการ การนับคะแนนเลือกตั้ง วินิจฉัยบัตรเลือกตั้ง รวมคะแนนเลือกตั้ง อย่างระมัดระวัง ให้ถูกต้องครบถ้วน คาดว่าหลังการลงคะแนนของประชาชนจนถึงเวลาปิดหีบ เจ้าหน้าที่แต่ละหน่วยจะดำเนินการตามกระบวนของ กกต. และนับคะแนนแล้วเสร็จ และทราบผลเบื้องต้น ก่อนเวลา 21.00 น.ของวันนี้

โดยมี พันตำรวจตรี เดชพล กอสนาน ผู้ตรวจสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง นางสาววิชชุดา เมฆานุวงศ์ ผู้อำนวยการสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดชลบุรี นายอุดมพร ทิพย์โพธิ์ รองผู้อำนวยการสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดชลบุรี ให้การต้อนรับเป็นอย่างดี

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้