ป.ป.ช. ผนึกกำลังหน่วยงานภาครัฐ ภาคประชาสังคม ภาคประชาชน ป้องกันการทุจริตเชิงรุก

Last updated: 30 มิ.ย. 2565  |  4056 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ป.ป.ช. ผนึกกำลังหน่วยงานภาครัฐ ภาคประชาสังคม ภาคประชาชน ป้องกันการทุจริตเชิงรุก

ประธานกรรมการ ป.ป.ช. เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการส่งเสริมและสนับสนุนให้ประชาชนและหน่วยงานของรัฐมีส่วนร่วมในการป้องกันและปราบปรามการทุจริต (คณะกรรมการ สปท.) ครั้งที่ 5/2565

วันที่ 30 มิถุนายน 2565 พลตำรวจเอก วัชรพล ประสารราชกิจ ประธานกรรมการ ป.ป.ช. ในฐานะประธานกรรมการส่งเสริมและสนับสนุนให้ประชาชนและหน่วยงานของรัฐมีส่วนร่วมในการป้องกันและปราบปรามการทุจริต เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการส่งเสริมและสนับสนุนให้ประชาชนและหน่วยงานของรัฐมีส่วนร่วมในการป้องกันและปราบปรามการทุจริต (คณะกรรมการ สปท.) ครั้งที่ 5/2565 ผ่านระบบประชุมทางไกล (Web Conference)

ในการนี้มี นายณรงค์ รัฐอมฤต กรรมการ ป.ป.ช. นายนิวัติไชย เกษมมงคล เลขาธิการคณะกรรมการ ป.ป.ช. นายอุทิศ บัวศรี รองเลขาธิการคณะกรรมการ ป.ป.ช. พร้อมด้วย นายพุฒิพงษ์ เลิศสถิตย์ รองเลขาธิการคณะกรรมการ ป.ป.ท. และคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิจากหน่วยงานภายนอก ตลอดจนผู้เกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุม ณ ห้องประชุมนนทบุรี 1 ชั้น 3 อาคาร 4 สำนักงาน ป.ป.ช. (สนามบินน้ำ) และระบบประชุมทางไกล (Web Conference)

พลอากาศเอก วีรวิท คงศักดิ์ กรรมการ สปท.

นายปิติธรรม ฐิติมนตรี กรรมการ สปท.

นายไพโรจน์ ด้วงวิเศษ กรรมการ สปท.

นาวาอากาศเอกหญิง สุชาดา มิญฌา แสงเกร็ด กรรมการ สปท.

พลเอก ธีระเดช ฉัตรเสถียรพงศ์ กรรมการ สปท.

นายสุทนต์ กล้าการขาย กรรมการ สปท.

สำหรับการประชุมในครั้งนี้ ที่ประชุมได้นำเรื่องที่สำคัญเข้าที่ประชุม เพื่อรับทราบและเพื่อพิจารณา ดังนี้

1. เรื่อง คู่มือการใช้งานระบบแพลตฟอร์มต้านทุจริตศึกษา (Anti-Corruption Education Platform)

2. เรื่อง ศูนย์ป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติสำนักงาน ป.ป.ช. (Corruption Deterrence Center : CDC)

3. เรื่อง การพัฒนาระบบสารสนเทศงานป้องกันการทุจริต (Corruption Deterrence System : CDS) ระยะที่ 2

4. เรื่อง กลไกในการดำเนินงานเพื่อแก้ไขปัญหาการทุจริตระหว่างศูนย์อำนวยการต่อต้านการทุจริตแห่งชาติ (ศอตช.) กับหน่วยงานที่ดำเนินการตามแผนแม่บทภายใต้ยุทธศาสตร์ชาติฯ

5. เรื่อง (ร่าง) วาระการประชุมของคณะกรรมการผลักดันการดำเนินงานตามแผนแม่บทภายใต้ยุทธศาสตร์ชาติ ประเด็นการต่อต้านการทุจริตและประพฤติมิชอบ จังหวัด...

6. เรื่อง การพิจารณารายชื่อบุคคลให้ได้รับเข็มกิตติคุณ ตามระเบียบคณะกรรมการ ป.ป.ช. ว่าด้วยเข็มกิตติคุณของสำนักงาน ป.ป.ช. พ.ศ. 2564

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้