กกต.เผย บัตรเลือกตั้ง ส.ส.แบ่งเขต “สีม่วง” แบบบัญชีรายชื่อ “สีเขียว”

Last updated: 16 เม.ย 2566  |  4194 จำนวนผู้เข้าชม  | 

กกต.เผย บัตรเลือกตั้ง ส.ส.แบ่งเขต “สีม่วง” แบบบัญชีรายชื่อ “สีเขียว”

สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง ประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนรับทราบ บัตรเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแบบแบ่งเขต เป็น “สีม่วง” ส่วน บัตรเลือกตั้งแบบบัญชีรายชื่อ เป็น “สีเขียว”

          เมื่อวันที่ 15 เมษายน 2566 สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง ประชาสัมพันธ์สีบัตรเลือกตั้งในการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรเป็นการทั่วไป

          ตามที่คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ได้กำหนดให้วันอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคม 2566 เป็นวันเลือกตั้ง โดยผู้มีสิทธิเลือกตั้งจะได้รับบัตรเลือกตั้ง จำนวน 2 ใบ สําหรับการออกเสียงลงคะแนนเลือกตั้งสมาชิกสภา ผู้แทนราษฎรแบบแบ่งเขตเลือกตั้งและแบบบัญชีรายชื่อ นั้น

          ในการนี้ สํานักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งขอประชาสัมพันธ์สีบัตรเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทน ราษฎรเป็นการทั่วไป ที่ใช้ในการเลือกตั้งครั้งนี้ ดังนี้ บัตรเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแบบแบ่งเขต เลือกตั้ง เป็น “สีม่วง” และบัตรเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแบบบัญชีรายชื่อ เป็น “สีเขียว” จึงขอประชาสัมพันธ์ให้ทราบโดยทั่วกัน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้