ตร.แนะนำจุดจอดรถรับ-ส่งคนมาถวายบังคมพระบรมศพ 5-6 พ.ย.นี้

Last updated: 12 ธ.ค. 2560  |  1914 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ตร.แนะนำจุดจอดรถรับ-ส่งคนมาถวายบังคมพระบรมศพ 5-6 พ.ย.นี้

ตร.แนะนำจุดจอดรถรับ-ส่งคนมาถวายบังคมพระบรมศพ 5-6 พ.ย.นี้

ตำรวจประชาสัมพันธ์แนะนำจุดจอดรับส่งคน และจุดจอดรถ กรณีประชาชนเดินทางเป็นหมู่คณะโดยรถบัส เพื่อเข้าถวายบังคมพระบรมศพ วันที่ 5-6 พ.ย.นี้

พล.ต.ต.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร รรท.รอง ผบช.น. พร้อม พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รรท.ผบก.จร. ขอประชาสัมพันธ์ข่าวเกี่ยวกับการจัดการจราจรกรณีประชาชนจะเดินทางเป็นหมู่คณะโดยรถบัส เพื่อเข้าถวายบังคมพระบรมศพ ในพระบรมมหาราชวัง ในระหว่างวันที่ 5-6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559 เพื่อเป็นการอำนวยการจราจรให้แก่ประชาชนในภาพรวมและเพื่อให้ได้รับทราบข้อมูลประกอบการวางแผนการเดินทาง จึงขอประชาสัมพันธ์จุดจอดรับส่งคนและจุดจอดรถ สำหรับประชาชนที่เดินทางเป็นหมู่คณะ ดังนี้

กรณีประชาชนเดินทางเป็นคณะโดยรถบัส 1. จุดจอดรับส่งคนขอแนะนำให้ขับรถส่งประชาชน 2 จุด ได้แก่ (1.1 หน้าโรงแรมรัตนโกสินทร์ ถนนราชดำเนินกลาง (1.2 หน้ากองสลากเก่า ถนนราชดำเนินกลาง 2.จุดจอดรถ (เมื่อส่งคนแล้ว) ขอแนะนำให้นำรถไปจอดในพื้นที่ 5 จุด ได้แก่ (2.1 ถนนพุทธมณฑลสาย 1 รองรับรถได้จำนวน 400 คัน (2.2 ถนนพุทธมณฑลสาย 2 รองรับรถได้จำนวน 500 คัน (2.3 ถนนกาญจนาภิเษกรองรับรถได้จำนวน 500 คัน (2.4 สถานีขนส่งสายใต้เก่ารองรับรถได้จำนวน 150 คัน (2.5 ถนนไฟฉาย-ถนนกาญจนาภิเษก รองรับรถได้ จำนวน 500 คัน
       
จึงขอประชาสัมพันธ์ให้พี่น้องประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนได้รับทราบ หากต้องการสอบถามข้อมูลเส้นทาง แจ้งอุบัติเหตุจราจร และข้อมูลสภาพจราจรเพิ่มเติมสามารถสอบถามได้ที่ ศูนย์ควบคุมและสั่งการจราจร (บก.02) หมายเลขโทรศัพท์ 1197 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง หรือ WWW.TRAFFICPOLICE.GO.TH และหากต้องการสอบถามข้อมูล ข้อควรปฏิบัติ และกำหนดการต่างๆ เกี่ยวกับการจัดงานพระราชพิธีสามารถโทรสอบถามได้ที่หมายเลข 1899

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้