ป.ป.ช.จัดวันสถาปนาครบรอบ18ปี "สะอาด โปร่งใส ภาครัฐร่วมใจ สู่ไทยแลนด์ 4.0" พร้อมมอบรางวัล "NACC Awards 2017"

Last updated: 11 ธ.ค. 2560  |  7627 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ป.ป.ช.จัดวันสถาปนาครบรอบ18ปี "สะอาด โปร่งใส ภาครัฐร่วมใจ สู่ไทยแลนด์ 4.0" พร้อมมอบรางวัล "NACC Awards 2017"

สมาคมสื่อช่อสะอาด คว้าโล่เกียรติยศ "ช่อสะอาด" ประจำปี 2560 จากสำนักงาน ป.ป.ช. จำนวน 3 รางวัล

วันนี้ (18 พฤศจิกายน 2560) ที่ สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ(ป.ป.ช.) อำเภอเมืองนนทบุรี จังหวัดนนทบุรี สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติจัดงานวันสถาปนาสำนักงาน ป.ป.ช. ครบรอบ 18 ปี มุ่งมั่นสร้างสังคมที่ไม่ทนต่อการทุจริต โดยในวันที่ 17 พฤศจิกายน ณ สำนักงาน ป.ป.ช. (สนามบินน้ำ) ซึ่งในช่วงเช้าเป็นกิจกรรมทำบุญตักบาตร และการเสวนา หัวข้อ “สะอาด โปร่งใส ภาครัฐร่วมใจ สู่ไทยแลนด์ 4.0” ในช่วงบ่ายเป็นพิธีมอบรางวัล “NACC Awards 2017” แก่บุคคล หน่วยงานของรัฐ และภาคเอกชน ประกอบด้วย โครงการรักชาติถูกทางสร้างเสริมความซื่อสัตย์สุจริต โครงการยกย่องผู้ประพฤติตนชอบด้วยความซื่อสัตย์สุจริต รางวัลตอบแทนหรือประโยชน์อื่นใด ในการส่งเสริมการป้องกันและปราบปรามการทุจริต รางวัลองค์กรโปร่งใส โครงการประกวด สื่อป้องกันการทุจริต รางวัลช่อสะอาด สำหรับกิจกรรมเนื่องในโอกาสวันคล้ายวันสถาปนาสำนักงาน ป.ป.ช. ครบรอบ 18 ปี มีพิธีมอบถ้วยรางวัลพระราชทาน โล่เกียรติยศ เกียรติบัตร และรางวัล ของสำนักงาน ป.ป.ช. โดย นายสุทนต์ กล้าการขาย นายกสมาคมสื่อช่อสะอาดได้เข้ารับโล่ในพิธีดังกล่าวด้วยและได้กล่าวว่า สมาคมสื่อช่อสะอาดจะมุ่งมั่นในการสร้างมาตรฐานจรรยาบรรณให้เข้มแข็ง พร้อมที่จะลุกขึ้นเป็นกระบอกเสียงให้สังคม ดึงคอร์รัปชันจากมุมมืดมาสู่เวทีที่สว่าง เปิดโอกาสให้ตรวจสอบการทุจริตด้วยข้อเท็จจริง โดยทำงานอย่างมีจุดยืน ไม่หวั่นไหวต่ออำนาจและการแทรกแซงต่างๆ เพื่อหาแนวทางแก้ไขปัญหา ให้ร่วมกันรณรงค์สร้างค่านิยมและจิตสำนึกการต่อต้านคอร์รัปชัน

 


รางวัลเชิดชูเกียรติอันดับ 1 จากคณะกรรมการ ป.ป.ช. ด้านรางวัลตอบแทนหรือประโยชน์อื่นใดในการส่งเสริมการป้องกันและปราบปรามการทุจริต ได้แก่ สมาคมสื่อช่อสะอาด โดยมี นายสุทนต์ กล้าการขาย นายกสมาคมสื่อช่อสะอาด ผู้แทนรับมอบจากจาก พลตำรวจเอกวัชรพล ประสารราชกิจ ประธานกรรมการ ป.ป.ช.

 

ผลงานรางวัลช่อสะอาด สาขาโฆษณา ประจำปี 2560 ได้แก่ สมาคมสื่อช่อสะอาด โดยมี นายนวปฎล เงินไกร (จากซ้ายมือคนที่ 5) นายประเสริฐ หลานรอด (จากซ้ายมือคนที่ 4) นายอาณันย์ ดำมุณี (จากซ้ายมือคนที่ 3) นายทินกร ดีวงศ์ (จากซ้ายมือคนที่ 2) นายจำลอง คำหาญ (จากซ้ายมือคนที่ 1) นายวินัย นาคนิวงศ์ (จากซ้ายมือคนที่ 7) นายเกษมสันต์ ฤทธิ์ตา (จากซ้ายมือคนที่ 8) นายเวียง ปัญญาอุด (จากซ้ายมือคนที่ 9) นายธนา เทพาพิน เป็นผู้แทนรับมอบจาก พลตำรวจเอกวัชรพล ประสารราชกิจ ประธานกรรมการ ป.ป.ช.

 

ผลงานรางวัลช่อสะอาด สาขาโฆษณา ประเภทผู้เผยแพร่โฆษณา เรื่อง รวมพลังหยุดโกง สำเนียงภาคอีสาน ประจำปี 2560 ได้แก่ สมาคมสื่อช่อสะอาด โดยมีนางมยุรา หาญจิต (จากซ้ายมือคนที่ 5) นางดาราณี ศรีจันทร์อ่อน (จากซ้ายมือคนที่ 4) นางกมลรัตน์ ฉัตรเรืองกมล (จากซ้ายมือคนที่ 3) นางชัญญา ศรีนวล  (จากซ้ายมือคนที่ 2) นางเจซวดี ศรีวรสาร (จากซ้ายมือคนที่ 1) นางอนงค์ ศุภภิญโญ  (จากซ้ายมือคนที่ 7) นางสาวจุฬารัตน์ หอมนาน  (จากซ้ายมือคนที่ 8) นางสาวบุษบาบรรณ มาลีแก้ว  (จากซ้ายมือคนที่ 9) นางสาวญาณินท์ เรืองศิริ  (จากซ้ายมือคนที่ 10) เป็นผู้แทนรับมอบจาก พลตำรวจเอกวัชรพล ประสารราชกิจ ประธานกรรมการ ป.ป.ช.

 


 

 


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้