"ประวิตร" แจงนาฬิกาหรูแลกเพื่อนใส่ พร้อมลาออกหาก ปปช.ชี้ผิด

Last updated: 17 ม.ค. 2561  |  3718 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ประวิตร" แจงนาฬิกาหรูแลกเพื่อนใส่ พร้อมลาออกหาก ปปช.ชี้ผิด

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ย้ำอีกรอบ นาฬิกาทั้งหมดเป็นของเพื่อนให้ยืมใส่ ชี้แจงไปหมดแล้ว หากผิดจริงพร้อมลาออก ยืนยันไม่มีอำนาจที่จะไปแทรกแซง ป.ป.ช.

วันที่ 16 มกราคม 2561 เวลา 14.00 น. ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่ากากรระทรวงกลาโหม กล่าวถึงกรณีเพจซีเอสไอแอลเอเปิดเผยภาพนาฬิกาหรูถึง 24 เรือนว่า “เป็นการวนเอาเรือนเก่าออกมา ไม่เป็นไรขอให้ทางคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) ตรวจสอบ ถ้าชี้ผมผิด ผมก็ออก และการทำงานของ ป.ป.ช.ไม่สามารถไปแทรกแซงได้ เพราะป.ป.ช.มีการดำเนินการตามขั้นตอนของเขา คงต้องรอให้เขาตรวจสอบให้เสร็จสิ้น และผมชี้แจง ป.ป.ช.ไปแล้ว”

เมื่อถามว่า มีการออกมาเปิดเผยเช่นนี้รู้สึกอารมณ์เสียหรือเสียความรู้สึกหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า “ไม่นอยด์ สภาพจิตใจไม่มีอะไร”

เมื่อถามอีกว่า ปกติเป็นคนชอบสะสมนาฬิกาใช่หรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า “ผมไม่มีหรอก ผมมีเพื่อน เพื่อนเอามาให้ผมใส่ แค่นั้นเอง และก็คืนเขาทั้งหมดทุกเรือน"

เมื่อถามย้ำว่าที่มีและชอบจริงๆ มีกี่เรือน พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า “ไม่ขอพูดแล้ว"

เมื่อถามถึงมีการระบุถึงหุ้นนาฬิกา พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า “ไม่มี ไปเอาที่ไหนมา”

เมื่อถามถึงกรณีนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตนายกรัฐมนตรี ระบุ หากชี้แจงเรื่องดังกล่าวไม่ชัดเจน จะกระทบกับภาพลักษณ์นายกฯ และรัฐบาล พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า "ก็พูดกันไป จะพูดอย่างไรก็พูดได้"


 ภาพจากแฟ้มข่าว

 

 

หมายเหตุ ขอบคุณภาพข่าวจากสำนักข่าวอิศราและมติชน 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้