ศอตช. ลงพื้นที่ศรีสะเกษ เฝ้าระวังและลดโอกาสการทุจริตการใช้จ่ายงบประมาณตาม พ.ร.ก.กู้เงินฯ

Last updated: 15 ต.ค. 2563  |  2938 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ศอตช. ลงพื้นที่ศรีสะเกษ เฝ้าระวังและลดโอกาสการทุจริตการใช้จ่ายงบประมาณตาม พ.ร.ก.กู้เงินฯ

ศอตช. โดยสำนักงาน ป.ป.ท. ลงพื้นที่จังหวัดศรีสะเกษ เฝ้าระวังและลดโอกาสการทุจริตการใช้จ่ายงบประมาณตาม พ.ร.ก.กู้เงินฯ "โครงการพัฒนาตำบลแบบบูรณาการ"

วันที่ 14 ตุลาคม 2563 ศูนย์อำนวยการต่อต้านการทุจริตแห่งชาติ (ศอตช.) โดยสำนักงาน ป.ป.ท. ลงพื้นที่ เพื่อตรวจเยี่ยมและติดตามการใช้จ่ายงบประมาณ ตาม พ.ร.ก. กู้เงินฯ ในโครงการพัฒนาตำบลแบบบูรณาการ (Tambon Smart Team) ซึ่งมีนายพุฒิพงษ์ เลิศสถิตย์ รองเลขาธิการคณะกรรมการ ป.ป.ท. ในฐานะประธานคณะทำงานศูนย์ปฏิบัติการเฝ้าระวังการใช้จ่ายงบประมาณ ตาม พ.ร.ก. กู้เงินเพื่อแก้ไขปัญหาเยียวยา และฟื้นฟูเศรษฐกิจและสังคมที่ได้รับผลกระทบจากการระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019  สำนักงาน ป.ป.ท. พร้อมด้วย พันตำรวจโท ทนง เพิ่มพูน ผู้อำนวยการสำนักงาน ป.ป.ท. เขต 3 และคณะเจ้าหน้าที่สำนักงาน ป.ป.ท. ร่วมลงพื้นที่ฯ ณ อำเภอเมืองศรีสะเกษ จังหวัดศรีสะเกษ โดยได้รับความร่วมมือจากนายอำเภอเมืองศรีสะเกษ คณะกรรมการสอบคัดเลือกฯ กอ.รมน. จังหวัดศรีสะเกษ คณะกรรมการธรรมาภิบาลจังหวัดศรีสะเกษ และผู้แทนภาคประชาชน ในการดำเนินการเฝ้าระวังและลดโอกาสการทุจริต ซึ่งเป็นไปตามมติคณะรัฐมนตรีในการป้องกันและปราบปรามการทุจริตในโครงการดังกล่าว ทั้งนี้ สำนักงาน ป.ป.ท. ได้เน้นย้ำถึงการทำงานว่าจะต้องดำเนินการให้เป็นไปตามหลักธรรมาภิบาล เพื่อช่วยให้การดำเนินโครงการดังกล่าว เป็นไปตามวัตถุประสงค์ของโครงการ ต่อไป

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้