กสทช. ประกาศเชิญชวนขอรับใบอนุญาตให้ใช้คลื่นความถี่เพื่อให้บริการกระจายเสียง

Last updated: 6 ธ.ค. 2564  |  3797 จำนวนผู้เข้าชม  | 

กสทช. ประกาศเชิญชวนขอรับใบอนุญาตให้ใช้คลื่นความถี่เพื่อให้บริการกระจายเสียง

กสทช. ประกาศเชิญชวนขอรับใบอนุญาตให้ใช้คลื่นความถี่ระบบเอเอ็มและระบบเอฟเอ็ม กำลังส่งต่ำ เพื่อให้บริการกระจายเสียง

     เมื่อวันที่ 3 ธันวาคม 2564 เว็บไซต์สำนักงาน กสทซ เผยแพร่ประกาศเชิญชวนขอรับใบอนุญาตให้ใช้คลื่นความถี่ระบบเอเอ็มและระบบ เอฟเอ็ม กำลังส่งต่ำ เพื่อให้บริการกระจายเสียง ความว่า ด้วยที่ประชุมคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ กิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ ครั้งที่ 22/2564 เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน 2564 เห็นสมควรให้มีการอนุญาตให้ใช้คลื่นความถี่ระบบเอเอ็ม เพื่อให้บริการกระจายเสียง ประเภทกิจการบริการสาธารณะ และการอนุญาตให้ใช้คลื่นความถี่ระบบเอฟเอ็ม กำลังส่งต่ำ เพื่อให้บริการกระจายเสียง ประเภทกิจการบริการสาธารณะและกิจการบริการชุมชน โดยออกประกาศเชิญชวนให้สาธารณชนทราบ และเห็นชอบ (ร่าง) ประกาศเชิญชวนขอรับใบอนุญาตให้ใช้คลื่นความถี่ เพื่อให้บริการกระจายเสียง จำนวน 3 ฉบับ ดังนี้

     1. ประกาศเชิญชวนขอรับใบอนุญาตให้ใช้คลื่นความถี่ ระบบเอเอ็ม เพื่อให้บริการกระจายเสียง ประเภทกิจการบริการสาธารณะ

     2. ประกาศเชิญชวนขอรับใบอนุญาตให้ใช้คลื่นความถี่ ระบบเอฟเอ็ม กำลังส่งต่ำเพื่อให้บริการกระจายเสียง ประเภทกิจการบริการสาธารณะ

     3. ประกาศเชิญชวนขอรับใบอนุญาตให้ใช้คลื่นความถี่ ระบบเอฟเอ็ม กำลังส่งต่ำเพื่อให้บริการกระจายเสียง ประเภทกิจการบริการชุมชน

     โดยมอบหมายให้สำนักงานกสทช. ดำเนินการประกาศประกาศเชิญชวนฯทั้ง 3 ฉบับ ผ่านทางเว็บไซต์ของสำนักงานกสทช. เป็นระยะเวลา 30 วันนับแต่วันที่ลงประกาศโดยให้มีระยะเวลาในการยื่นคำขอรับใบอนุญาตภายใน 30 วันนับแต่วันที่ครบกำหนดการประกาศ

     สำนักงาน กสทช. จึงขอประชาสัมพันธ์ประกาศเชิญชวนขอรับใบอนุญาตให้ใช้คลื่นความถี่ระบบเอเอ็มและระบบเอฟเอ็ม กำลังส่งต่ำ เพื่อเป็นการประกาศให้สาธารณชนรับทราบและให้ผู้ที่ประสงค์จะขอรับใบอนุญาตใช้คลื่นความถี่ระบบเอฟเอ็มกำลังส่งต่ำประเภทกิจการบริการสาธารณะและประเภทกิจการบริการชุมชน สามารถดำเนินการได้อย่างถูกต้องตามขั้นตอนวิธีการและเงื่อนไขที่กสทช. กำหนด

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: สำนักการอนุญาตประกอบกิจการกระจายเสียงและโทรทัศน์ (ปส.) สำนักงาน กสทช. หมายเลขโทรศัพท์ 02 271 7600 ต่อ 5305, 5309, 5322, 5339

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้